คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส อาจจะไม่ได้ลงล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ “ผีแดง” มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี คืนวันอาทิตย์นี้เสียแล้ว หลัง “เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า “ซีอาร์7” ไม่ได้เดินทางมาปรากฏตัวที่ โลว์รี โฮเทล โรงแรมที่พักของทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นอกจาก โรนัลโด แล้ว ยังมีทั้ง เอดินสัน คาวานี, ราฟาแอล วาราน และลุค ชอว์ ที่หายหน้าไปจาก โลว์รี โฮเทล ซึ่งเป็นโรงแรมที่นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้เป็นที่พำนักในช่วงหนึ่งคืนก่อนลงสนามในเกมเหย้า หรือ ลงเล่นที่แมนเชสเตอร์เป็นประจำนั้นเช่นกัน

ทั้งนี้ในกรณีที่ โรนัลโด และคาวานี ไม่สามารถลงเล่นได้จริง ราล์ฟ รังนิก กุนซือ เรด เดวิลส์ ก็อาจจะจำเป็นต้องขยับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้ามายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โดยมี แอนโธนี อีลังกา และ เจดอน ซานโช เล่นเป็นตัวริมเส้นทั้ง 2 ฝั่ง

สำหรับรายชื่อนักเตะอสูรแดงที่เดินทางมายัง โลว์รี โฮเทล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาประกอบด้วย: ดาบิด เด เคอา, ดีน เฮนเดอร์สัน, ทอม ฮีตัน, ดีโอโก ดาโลต์, อารอน วาน บิสซากา, ฟิล โจนส์, แฮร์รี แม็กไกวร์, เอริก ไบยี, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส, เนมานยา มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ปอล ป็อกบา, ฮันนิบาล เมจ์บรี, เจสซี ลินการ์ด, ฆวน มาตา, บรูโน แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช, แอนโธนี อีลังกา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด.

ภาพ REUTERS, The Sun