ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันพร้อมช่วยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเด็กสร้างของสโมสร เรียกฟอร์มเก่งคืนมาอีกครั้ง หลังประสบปัญหาปืนฝืดอย่างหนักในฤดูกาลนี้

แรชฟอร์ด โดนปัญหาบาดเจ็บ และปัญหานอกสนามรุมเร้าจนควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ โดยทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นนับตั้งแต่เดือนต.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม รังนิก มองว่า กองหน้าวัย 24 ปี มีคุณสมบัติเพียบพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นไปเป็นดาวยิงชั้นยอด และเขาก็มั่นใจว่า “แรชชี” จะกลับมาระเบิดฟอร์มได้อีกครั้งแน่นอน

รังนิก กล่าวว่า “กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เรามีนักเตะอีกหนึ่งคนที่ผมยืนยันว่า จะคอยให้การสนันสนุนเขาต่อไป และจะอยู่กับเขาเพื่อพัฒนาเขาขึ้นมา เราเคยประสบความสำเร็จในการพัฒนานักเตะดาวรุ่งมาแล้วหลายคนในอดีต และผมก็มองไม่เห็นเหตุผลเลยว่า ทำไมเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นกับมาร์คัส”

“เขามีพรสวรรค์เหลือล้น เขามีความเร็ว, มีร่างกายที่แข็งแรง เขามีทุกอย่างที่กองหน้าสมัยใหม่จำเป็นต้องมี ไม่สำคัญว่า เขาจะเล่นจากริมเส้น หรือ ตรงกลาง ผมจะทุ่มเทพลังทั้งหมดเพื่อช่วยให้เขาเดินในเส้นทางเดียวกันกับที่นักเตะคนอื่นเดินตลอดช่วง 3 เดือนหลังสุด” กุนซือชาวเมืองเบียร์ ทิ้งท้าย.

ภาพ REUTERS