ไม่หยุดจริงๆ สำหรับดราม่าของ คุณแม่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งคุณแม่ของสาวแตงโมได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดังรายการหนึ่ง โดยระบุว่าได้ยกโทษให้ ปอ และ โรเบิร์ต หนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือ 100% เพราะมีความจริงใจ สม่ำเสมอ และสุภาพ พร้อมช่วยเหลือเงินเยียวยาตามที่ทางคุณแม่คิดคำนวณมา รวมถึงเงินปลงศพที่คุณแม่จะได้จาก ปอ ด้วย แต่ไม่ให้อภัย กระติก ส่วน ฮิปโป เพื่อนแตงโม ให้อภัย 50% ในขณะที่ขอให้ แอนนา นิ่งๆ หากจะพูดอะไรถึงแตงโมให้ขออนุญาตคุณแม่ก่อน ซึ่งก็ทำเอาหลายคนตกใจและพากันวิจารณ์คำพูดของคุณแม่มากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของคนบันเทิงอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้มีการออกมาอัพเดทข้อความและรูปตัวเองปวดหัวเบาๆ ว่า “สับสน มึนตึบ ปวดตับ นอนดีก่า #ใต้ตาชั้นไม่ไหวแล้ว” ตามด้วยข้อความว่า “งวดหน้า 30 ต้องมา” และแคปชั่นว่า “ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ เราต้องได้อะไรจากเรื่องนี้บ้าง”

ตามด้วยสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ที่ออกมาลงรูปข่าวดังกล่าวของแม่ภนิดา และข้อความว่า “แม่ @mommisofitel อย่าเป็นแบบนี้นะคะ หนูจะเสียใจมาก จ๋าขอพูดในฐานะมาจัดรายการกับแอนนาทุกวันใน #เผ็ดมันส์บันเทิง นะ… จ๋าสงสารแอนนามากๆ ตอนนี้โทรมลงทุกวันๆ ไม่ได้หลับไม่ได้นอน กินแต่คอลลาเจนที่พุดเดิ้ล @poodle1234.official ชงให้ จ๋าบอกว่าแอนนากินข้าวบ้างนะ นางตอบว่า “ชั้นกินอะไรไม่ลง” แอนนาเหนื่อย เครียด กดดัน แต่ก็พยายามทุกวิถีทางที่จะต่อสู้เพื่อแตงโม โดยไม่กลัวว่าการพูดออกสื่อมากๆ อาจนำภัยมาให้… งานออนไลน์ขายของที่เคยทำ (แอนนาบอกฟินมากก สนุกมาก มีลูกค้ามาซื้อของ กล่องสุ่มอะไรของนางมากมาย นางดีใจ) ก็หยุดพักหมด ทิ้งเงิน ทิ้งความสุขของตัวเองมาเพื่อเหตุการณ์นี้….จ๋าไม่เคยเห็นน้ำตาแอนนา ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยมากแค่ไหน แต่วันนี้… #เบิ่ดคำสิเว้า#supportแอนนา”

ด้านสาว แพท ณปภา ออกมาลงรูปตัวเองทำหน้าบู๊งงๆ พร้อมข้อความว่า “หลังจากดูรายการโหนกระแสจบ
#เอาจิงดิ”
ซึ่งก็มีคนมากดไลค์พร้อมวิจารณ์เรื่องราวจากรายการดังที่แม่พูดรัวๆ

จากนั้นสาว หนูแหม่ม สุริวิภา ออกมาอัพเดทรูปข้อความว่า 30 บาทรักษาทุกโรค พร้อมข้อความว่า “ขออาหารสุนัขด้วยค่ะน้อง @tack_pharunyoo”

นอกจากนี้สาวสวย ไอซ์ อธิชนัน ออกมาอัพเดทรูปข้อความว่า “ล่าสุดถึงกับหันไปถามแม่ว่า ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับลูก ยังพูดไม่ทันจบ แม่ก็หันมาบอกว่า 100 ล้านแม่ก็ไม่เอา อะไรก็มาแลกกับชีวิตลูกไม่ได้ รักแม่ตัวเองจัง #โชคดีที่มีแม่ดี” ตามด้วยข้อความว่า “รู้สึกโชคดีมาก รักแม่จัง #โชคดีที่มีแม่ดี” ซึ่งก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นหลากหลายและขอให้ทุกคนรวมมือกันสู้เพื่อแตงโมอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda