ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันที สำหรับคำสัมภาษณ์ของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ผู้ล่วงลับที่มาร่วมพูดคุยในรายการเรื่องประเด็นการเสียชีวิตของลูกสาว งานนี้ทำเอาผู้ชมรายการและทุกคนอึ้งไปตามๆกันกับเรื่องราวที่ออกจากปากของแม่และพากันวิจารณ์รวมถึงดราม่าใส่แม่ของสาวแตงโมมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของเพื่อนสนิทของสาวแตงโมอย่างดาราสาว โม อมีนา ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยสาวโมลงรูปกราบเท้าพ่อแม่ พร้อมข้อความว่า “ขอพรวันนี้ ขอบคุณที่รักลูก โดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด รักที่ลูกเป็นลูกและอยู่ข้างลูกเสมอ #พระในบ้าน”

พอสาวโมลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์รูปหัวใจให้และมีคนมากมายมาแซะแม่ของสาวแตงโมด้วย อาทิ สู้ๆนะครับพี่โม ขอบคุณพี่สำหรับทุกๆอย่างที่ช่วยเหลือพี่แตงโมเลย ขอบคุณที่พี่ยังอยู่ข้างๆพี่แตงโมเสมอมา เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้สึกรักครอบครัวตัวเองขึ้นมาเยอะๆมากเลย และผมกับทุกๆคนจะสู้อยู่ข้างๆพี่แบบนี้จนกว่าความยุติธรรมจะมีให้พี่แตงโม #พี่แตงโมต้องไม่ตายฟรี #อำนาจเงินต้องแพ้ความยุติธรรม, โหนกระแสเป็นอีกแบบเลยค่ะน้อง​ รักโม​ ฮิปโป​ แอนนา​ และผองเพื่อน​ ขอบคุณที่สู้เพื่อแตงโมนะคะ, ขอบคุณที่รักแตงโมด้วยใจจริง, ขอบคุณนะที่แสนดี ไม่อยากพูดถึงใครบางคนออกรายการวันนี้ค่ะ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mo_amena