กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันที หลังล่าสุดรายการดังโหนกระแสได้เชิญ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ที่จากไปโดยทิ้งปริศนาจากเหตุการณ์การพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา มาเปิดใจถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยมีบางช่วงบางตอนที่แม่กล่าวว่า “ตอนนี้แม่ไม่ไว้ใจทั้งแอนนา ฮิปโป อร หรือเพื่อนเขาทั้งหลายคน รวมถึงกระติกด้วย ก็เขาพวกเดียวกัน เขากลับมาเอาแมวที่บ้านน้องโม เขามาด้วยกันกับฮิปโป เมื่อเจอศพแล้ว เขาถึงมาคุยกับแม่ ทั้งแอนนาและฮิปโป คุยกันทางโทรศัพท์ เขาก็ขอโทษ สำหรับฮิปโป แม่ให้อภัย 50% ที่โกรธแอนนา เพราะจะเปลี่ยนสถานที่จัดงานให้แตงโม จากโบสถ์ที่สุขุมวิท มาจัดที่โบสถ์พระมหาไถ่ ทำให้โกรธแอนนาที่สุด จากนี้จะพูดอะไรเรื่องแตงโม ต้องมาบอกแม่ก่อน”

งานนี้หลังจากมีการสัมภาษณ์ไป นักแสดงหนุ่มที่ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่แรกอย่างหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้ออกมาอัพเดทรูปของตนเองทำท่าหอนกลางไอจี พร้อมด้วยข้อความว่า “จบแยกย้าย หอนกันไป จบแยกย้ายทุกคน จบนะ ไม่ต้องตามสืบอะไรละมันจบละ พอ พอ #สงสารแอนนาสงสารฮิปโป#กูพอละ#จบละ#ไปดูสงครามกันดีกว่า#พี่ๆนักข่าวแยกย้ายครับมันจบละ#ใครหอนเป็นเพื่อนผมบ้าง”

ด้านดาราสาวสวย พิ้งกี้ สาวิกา ได้ออกมาอัพเดทรูปข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ฉันสงสารแอนนาจับใจ” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์มากมายในหลายแง่มุมทั้งให้กำลังใจแม่แตงโม และแอนนานั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก แอนนา และอินสตาแกรม tack_pharunyoo