มาแล้วค่า “มาดามเมี้ยนฤดี” มาแล้วววว เป็นยังไงบ้างไม่เจอเดี๊ยน 1 สัปดาห์ คิดถึงเดี๊ยนไหมคะ..หุหุหุ รอบนี้เดี๊ยนก็ยังขนข่าวสารความบันเทิงจากโลกมาอัพเดทกันอีกเช่นเคยนะคะ เดี๊ยนคิดถึงคนทุกลมหายใจเลยนะ คันปากอยากจะเมาท์ไม่ไหว ไม่ต้องเสียเวลาตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ!!

@ เปิดกันที่ข่าวแรก สำหรับ งานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 ที่จะมีขึ้นในค่ำวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม โดยล่าสุดจะมีลดการประกาศรางวัลให้สั้นลง ซึ่งจะมีการประกาศ 8 รางวัล ก่อนการถ่ายทอดสด ได้แก่ รางวัลตัดต่อภาพยนตร์, รางวัลออกแบบฉาก, บันทึกเสียง, แต่งหน้า ทำผม, ดนตรีประกอบภาพยนตร์ และรางวัลสารคดีขนาดสั้น, หนังสั้น และแอนิเมชั่นขนาดสั้น เพื่อแก้ปัญหาเรตติ้งคนดูที่ตกต่ำ ทั้งนี้ เรตติ้งรายการตกลงมาหลายปี และเมื่อปีที่แล้วทำให้เรตติ้งต่ำสุดเท่าที่เคยมีมา อยู่ที่ 9.85 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา จากเมื่อปี 2561 ที่เรตติ้งอยู่ที่ 29.6 ล้านคน

HOLLYWOOD, CALIFORNIA – JULY 22: Britney Spears arrives at the Sony Pictures’ “Once Upon A Time…In Hollywood” Los Angeles Premiere on July 22, 2019 in Hollywood, California. (Photo by Steve Granitz/WireImage)

@ ตามมาต่อที่ข่าวของนักร้องดังชาวอเมริกัน Britney Spears (บริตนีย์ สเปียร์ส) ที่ล่าสุดเธอเตรียมออกหนังสือบอกเล่าเรื่องราวของเธอทุกซอกมุม กับสำนักพิมพ์ Simon & Schuster รับค่าเขียน 15 ล้านดอลลาร์ หรือราว 485 ล้านบาท โดยการทำสัญญานี้ มีขึ้นหลังจากศาลมีคำพิพากษายุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ทรัพย์สินของบริตนีย์ จากบิดาแท้ๆ ของเธอผ่านไป 3 เดือน แต่ทว่าขณะนี้ทั้งตัวแทน และทนายความของนักร้องดังวัย 40 ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆ ขณะที่สำนักพิมพ์ ก็ยังไม่ออกมาให้ความเห็นเช่นกัน ยังไงก็ต้องมาดูกันอีกทีนะคะ

NEW YORK, NEW YORK – NOVEMBER 06: Kanye West and Kim Kardashian attend the WSJ Mag 2019 Innovator Awards at The Museum of Modern Art on November 06, 2019 in New York City. (Photo by Mark Sagliocco/WireImage)

@ ตามมาติดๆ กับข่าวร้อนๆ ของดาราเรียลิตี้ชื่อดังวัย 41 ปี Kim Kardashian (คิม คาร์ดาเชียน) ที่เธอยื่นคำร้องต่อศาลสูงนครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ขอให้เร่งคดีหย่า ทำให้เธอและ Kanye Wes (คานเย เวสต์) นักร้องแร็พเปอร์ดังวัย 44 ปี จบสิ้นความเป็นสามีภรรยาตามกฎหมาย เพื่อช่วยให้ เย ยอมรับได้ว่า ชีวิตคู่ของพวกเขาได้จบลงแล้ว ซึ่งหลังจากคิมยื่นขอแยกกันอยู่กับสามีเมื่อปีที่แล้ว และดูเหมือนการแยกทางจะราบรื่น แต่ต่อมา เย พยายามจะขอคืนดี และมีการโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลว่า อยากได้โอกาสจากคิมอีกครั้ง แต่ทว่าคิม กำลังมีรักใหม่กับ Pete Davidson (พีท เดวิดสัน) นักแสดงตลกวัย 28 ทำให้เยได้เพิ่มเงื่อนไข ข้อตกลงในการหย่า ซึ่งอาจทำให้คดีหย่าต้องยืดเยื้อออกไป กระทั่ง คิม ต้องออกมายื่นคำร้องให้ศาลเร่งพิจารณาคดี

@ มาต่อกันที่ข่าวของศิลปินป๊อปสาววัย 21 ปี salem ilese เจ้าของเพลงดัง mad at Disney ที่ล่าสุดเธอแทคทีมมากับหหนุ่มๆ บอยแบนด์ชื่อดัง “TOMORROW X TOGETHER” และดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “Alan Walker” ปล่อยเพลงแด๊นซ์ป๊อปติดหู “PS5” กับเนื้อเพลงสนุก ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพฤติกรรมการติดเกมอันสุดจะทนของแฟน จนต้องบังคับให้เลือกกันไปเลย “it’s me or the PS5”?

@ ปิดท้ายกันข่าวสุดท้าย ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดหนักมาก กับการร่วมงานที่เป็นดรีมทีมแห่งวงการดนตรีของสองซูเปอร์สตาร์ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) และ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) กับการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “The Joker and The Queen” โดยการร่วมงานของสองศิลปินเดี่ยวซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการ ถือเป็นครั้งที่สี่แล้ว หลังเคยทำงานร่วมกันในเพลง “Everything Has Changed” (2012), “End Game” (2017) และ “Run (Taylor’s Version)” (2021) ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังเป็นการสานต่อจากมิวสิกวิดีโอ “Everything has Changed” เพลงที่ทั้งคู่ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

เฮ้อ…หมดเวลาอีกแล้ว เดี๊ยนยังคันปากอยากจะเมาท์ให้ทุกคนฟังอยู่ เสียดายเรามีเวลากันน้อยไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๊ยนสัญญาว่าสัปดาห์จะจัดหนัก จัดเต็มให้มากกว่านี้ ยังไงก็อย่าเพิ่งเบื่อหน้าเดี๊ยนกันนะคะ..บายเกิร์ล จุ๊บๆ

———————————————
คอลัมน์ “บันเทิงรอบโลก”
โดย “มาดามเมี้ยนฤดี”