เพื่อต้อนรับการกลับมาของงาน Garena World 2022 ที่เตรียมคัมแบ๊กในรูปแบบ Virtual Event เดือน เม.ย. นื้ ทาง การีนา (ประเทศไทย) ได้จัดกิจกรรม “Garena Cosplay Contest 2022” เพื่อแต่งแต้มสีสันด้วยการคอสเพลย์ ให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับตัวละครสุดโปรดภายในเกมไปอีกขั้น

รายละเอียดกิจกรรม Garena Cosplay Contest 2022

ในการประกวดครั้งนี้ การีนาขอชวนคอสเพลย์เยอร์และเกมเมอร์มาแต่งกายเป็นตัวละครจากเกมของการีนา โดยสามารถโชว์ลุคสุดปังเพื่อร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มีนาคม

นอกจากการชุบสปิริตของคอสเพลย์เยอร์ให้ฟื้นกลับมาอีกครั้ง ผู้ร่วมประกวดทุกคนยังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยสังคมอีกด้วย เพราะผู้ประกวดสามารถเลือกว่าตนเองอยากสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมโครงการใด โดย “การีนา” ร่วมกับ “เทใจ” คัดเลือกโครงการมาให้ 3 ด้าน ได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านสุขภาพจิต และด้านสิ่งแวดล้อม

สำหรับ รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลชมเชย จะตัดสินจากการให้คะแนนของคณะกรรมการ ซึ่งเป็นตัวท็อปในวงการคอสเพลย์อย่าง คุณคม กุญชร ณ อยุธยา เจ้าของเว็บไซต์ Propsops.com สื่อทางด้านคอสเพลย์ และหนึ่งในผู้ก่อตั้งสมาคมอุตสาหรกรรมคอสเพลย์ไทย, คุณเทมส์ (Thames Malerose) คอสเพลเยอร์มืออาชีพ และ GM อาร์ตโตะ ตัวแทนจากทางการีนา

ส่วนรางวัล People Choice Award จะถูกตัดสินจากคะแนนโหวตของบุคคลทั่วไป เปิดให้ร่วมโหวตในงาน Garena World 2022 โดยทุกคะแนนโหวตจะถูกเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท ซึ่งการีนาจะสมทบทุนและนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิที่ผู้ร่วมประกวดแต่ละคนเลือกเอาไว้ในลำดับต่อไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมการประกวดได้ที่
https://bit.ly/3trwCql