กระแสดีหนักมากสำหรับ แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You จากไอดอลแฟคทอรี่ ที่ชวนแฟนๆ ค่อยๆ กระตุกต่อมของคนแอบหลงรักมากขึ้นไปอีก ผ่านเหล่านักแสดงนำอย่าง บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด, เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์, เซอร์ไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์, นัท วิศรุต ขาคำ, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และเรียกว่าเข้มข้นเขินตามทุกอีพีทีเดียว

ล่าสุดเป็นตอนที่ความวุ่นวายสุดป่วนจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อโต๊ะ (รับบทโดย เซ้ง-วิชัย) ตามพี่เหนือ (รับบทโดย บิลลี่-ภัทรชนน) ไปถึงที่ร้านเหล้า แล้วเกิดเมาจนเผลอไปกัดแขนของเหนือ เหนือจึงรับคำท้าจากเพื่อนๆ กัดคอโต๊ะคืนจนฟินไปทั้งร้าน เหตุการณ์ยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อโต๊ะชนแก้วไม่ยั้งจนเมาหมดสติ เป็นเหตุให้เหนือต้องพาโต๊ะกลับมาที่คอนโดฯ อีกด้วย

บิลลี่ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ซีรีส์ของพวกเราสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน และทำให้ทุกคนมีความสุขไปกับการเดินทางของเรื่องราวได้ นั่นคือจุดประสงค์หลักของพวกเรา ทำให้ทุกคนมีความสุขและมีรอยยิ้มครับ ฉากกัดคอเซ้งหลายเทคอยู่ครับเพราะติดใจ เอ้ย! ไม่ใช่ ต้องรับหลายมุมครับ (หัวเราะ) แต่รู้สึกว่ายิ่งเล่นยิ่งอยากกัดอีกไปเรื่อย มันสนุกดีคับ เหมือนเราได้ร่วมลุ้นไปกับการดำเนินเรื่องของพี่เหนือ อยากให้ติดตามดู แล้วทุกคนจะรู้สึกเหมือนผม ฉากนี้ยากนะ ต้องเขินอยู่แล้วครับ ต้องมากัดคอกลางร้าน แล้วคนก็มองแบบ ฮือ ไอ้นี่มันแน่มาก หน้าแดง หูแดงหมดคับ ถ้าเป็นเราก็คงไม่กล้าขนาดนั้น แต่พี่เหนือเค้าคลั่งรักมาก ฝั่งเหนือก็ค่อยๆ เล่ามาบ้างแล้ว ทำให้เห็นมุมมองความรู้สึกมากขึ้น อยากให้ติดตามต่อไปคับ ว่าใครแอบชอบใครกันแน่ ฉากที่นอนละเซ้งตื่นมาเจอ เขินมากคับ เราต้องถอดเสื้อนอนกันบนเตียง ไม่เขินได้ไง (หัวเราะ) อยากให้ดูในอีพีนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงได้ไปนอนถอดเสื้อกันบนเตียง เรื่องนี้ฟิตหุ่นเยอะมากครับ ด้วยเราเป็นคนขาวมาก ก็เลยต้องเล่นให้หนักและลีนให้ชัดๆ”

เซ้ง กล่าวว่า “เรตติ้งดีมาก ก็ดีใจมากครับ อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมารวมถึงทุกข้อความเราได้อ่านแล้วรู้สึกใจฟูมากๆ เลยครับ ใน EP4 นี้ ฉากโดนกัดคอรู้สึกเขินครับ ไม่เคยมีใครมากัดคอเรามาก่อนครับ (หัวเราะ) ด้วยความที่ได้เล่นกับพี่บิลลี่แล้วเราสนิทกันมากครับเลยทำให้ไว้ใจ เชื่อใจพี่เค้ามากครับ เรียกได้ว่าอีกกี่เทคก็ไม่หวั่นครับ ฉากที่เมาจนพี่เหนือพากลับคอนโดฯ ชีวิตจริงเคยแต่อุ้มเพื่อนไปส่งนี่แหละครับ แล้วตื่นมาเพื่อนถามว่าที่นี่ที่ไหนครับ (หัวเราะ) ฝากชมด้วยนะครับ แน่นอนว่าเรื่องราวเราจะเข้นข้มขึ้น รวมถึงความสัมพันธ์ที่จะขยับมากขึ้นไปหรือน้อยลงมาต้องรอติดตามกันนะครับเวลา 23.00 น. ครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews