ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจและพากันติดตามอยู่ตลอด สำหรับการเสียชีวิตของดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุการณ์ตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิต ท่ามกลางความคาใจและสงสัยของทุกคน เนื่องจากคนบนเรือไม่อยู่รอให้ปากคำ และยังพากันให้สัมภาษณ์ในลักษณะที่หลายคนสงสัยและยังไม่ได้รับความกระจ่างในคำพูดของแก๊งคนบนเรือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของ วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย อดีตศิลปินดูโอ้ยุค 90’s เจอาร์ วอย ก็ได้มีการโพสต์ กระติก ผู้จัดการดาราสาว หลังจากได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ในวันที่เดินทางเข้าขอขมา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยมีการเขียนข้อความว่า

“ผมขอใช้ช่องทางนี้สื่อสารถึงคุณ กระติก นะครับ รู้สึกคุณเป็นเฟรนด์กับผมในเฟซบุ๊กด้วย (เคยเห็นคุณแว๊บ ๆ ในหน้าฟีดผม) แต่ผมไม่รู้จักคุณ ไม่รู้ชื่อเฟซคุณ เลยไม่สามารถแท็กคุณได้ แต่หวังลึก ๆ ว่าคุณจะผ่านมาเห็น เผื่อจะเรียกสติ และทำให้คุณคิดได้บ้าง.. กต. คุณให้สัมภาษณ์บอกแม่น้องว่า..ที่ไม่ได้ดูแลโมในวันเกิดเหตุ เพราะวันนั้นไปในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ฐานะผู้จัดการส่วนตัว” ผมขอพูดบ้างนะครับ คำตอบคุณน่าสะอิดสะเอียนมาก ตั้งแต่ผมมีผู้จัดการส่วนตัวมาตั้งแต่วัยเด็ก รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวดารา-ศิลปินท่านคนอื่น ๆ ที่ผมรู้จักทุกคน เค้าจะมีสัญชาตญาณที่พร้อมปกป้องคนของเค้าเสมอ ไม่ว่าจะไปในสถานที่ใดก็ตาม (ทำงานหรือเที่ยว) เค้าจะห่วงเราคนแรกเสมอ เค้าพร้อมจะดูแล ปกป้องเราตลอดเวลาตามสัญชาตญาณของเค้า แต่…ดูสิ่งที่คุณตอบแม่น้องโมสิ.. ตรรกะคุณโคตรแย่ เห็นแก่ตัว และไม่มีความสำนึกจากแก่นแท้เลย แต่ละคำตอบที่พูดออกมายิ่งสะท้อนตัวตนและสิ่งที่คุณคิด จนน่าสะอิดสะเอียน ผมบอกคุณตรงนี้เลย ในมุมมองผมนะ คุณอย่าเรียกตัวเองว่าเป็นผู้จัดการดารา เพราะคนแบบคุณไม่มีคุณสมบัติที่จะทำอาชีพนี้ได้เลย หรือแม้แต่คำว่า เพื่อนสนิท (แบบที่คนปกติเค้าเป็นกัน) คนแบบคุณยังเป็นให้ใครไม่ได้ด้วยซ้ำ ขอร่วมไว้อาลัยให้กับน้องด้วยนะครับ R.I.P. พระเจ้าทรงโอบกอดน้องแล้วนะครับ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมวิจารณ์การทำงานของกระติกว่าไม่สมควรเป็นผู้จัดการดารา บ้างก็บอกว่าเป็นเพื่อนที่ไม่ดี และไม่ควรทำกิริยาน่ารังเกียจแบบนี้กับแม่ของสาวแตงโม ซึ่งมันไม่ถูกต้องอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Kreangkrai Voy Angkunchai