อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงยังคงปัง ถึงแม้พลาดหวัง ลุ้นโชคจากหวย เพราะชะตายังดีโดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น มีเกณฑ์ที่หยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยพยากรณ์วันที่ 1-7 มี.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้พบเจอคนที่ไม่ได้เจอกันนาน มีคนแวะเวียนมาหา การงานช่วงกลางมีความสำเร็จ การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงนี้ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก การต่างประเทศจะเด่นเป็นพิเศษ ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานเจรจา งานขายมีความสำเร็จ แต่ที่สำคัญนี้ต้องเด็ดขาด ถ้ามัวแต่ลังเลจะทำอะไรสำเร็จยาก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ดื้อดึง เอาแต่ใจ ไม่ค่อยฟังใคร แต่การงานมีความสำเร็จ ยิ่งในการเจรจา การขายคุณจะทำได้ดี การเข้านอกออกในจะทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น ธุรกิจการค้าราบรื่น งานเดินทาง ส่งออกมีความสำเร็จ ยิ่งในงานบันเทิง ผับ บาร์ รวมถึงงานบริการจะโดดเด่นเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนกับญาติมิตรได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ให้แสดงความสามารถ ทำให้เต็มที่จะไปได้ไกล “ไพ่ 2 คทา” การงานมีเพื่อนร่วมงานดีคอยช่วยเหลือ และรู้สึกพอใจในการทำงานมากขึ้น การเสี่ยงการลงทุนกับครอบครัวหรือญาติมิตรมีเกณฑ์ที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อยู่นิ่งไม่ค่อยเป็น แต่ควรทำให้เป็นชิ้นเป็นอัน การงานมีความสำเร็จ มีการโยกย้ายบ้างแต่คุณไม่เดือดร้อน ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ บริวารให้การเชื่อฟังมากขึ้น ช่วงกลางมีจังหวะที่ดีในการเสี่ยงการลงทุน คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี งานเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศมีความสำเร็จ…