ถูกจับตามองหนักจริงๆ สำหรับเพลง ใจมันคิดถึง (แทบละลาย) (Melt) ซิงเกิ้ลแรกของ Kisskazz (คิส-แคส) ที่เปิดตัว 3 สาว นำโดย คิ้วท์ (อนงค์นาถ ยูสานนท์), จี้ (สุพิชชา ปรีดาเจริญ) และ สตีฟ (ศลิษา เจริญกิจนําโชค) กับค่ายโซโซซิตี้ ได้จับมือร่วมกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด โดยทางค่ายโซโซซิตี้ได้รับแรงบันดาลใจ จากค่ายเพลงในยุค 2000 Dojo City ในความชื่นชอบ แนวดนตรีที่มีความสนุกสดใส และไม่อยากให้แนวเพลงแบบนี้หายไป เลยเป็นแรงบันดาลใจให้กลับมาทำเพลงที่มีความผสมผสาน ระหว่างยุค 2000 กับปัจจุบัน เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้รับฟังความไพเราะของแนวดนตรีในยุคนั้น และเพื่อให้คนที่รู้จักเพลงในยุค 2000 ได้หวนนึกถึงช่วงเวลานั้นอีกครั้งนึง

ชื่อเพลงนี้ ที่ใช้ชื่อเพลงเป็นท่อนฮุก ต้องการให้ผู้ที่ได้เห็นหรือได้ยิน นึกถึงและร้องเพลงตามได้เลยทันที ในอีกมุมมองนึงก็คือการที่ชื่อเพลงเป็นท่อนฮุกและมีวงเล็บต่อท้ายจะทำให้ยิ่งตอกย้ำและคล้ายกับชื่อเพลงในยุคก่อนได้เช่นกัน เพลงนี้เป็นเพลงที่จะมอบความสดใส และสนุกสนานให้กับผู้ที่ได้ฟังเพลิดเพลินไปกับเมโลดี้สวย ๆ ที่ทำให้ฟังได้ง่าย ด้วยซาวด์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของเพลงในยุคก่อน ทำให้มีความน่าสนใจ มีเสน่ห์ เนื้อเพลงตรงไปตรงมา ชัดเจน มากกว่าเพลงป๊อปธรรมดาทั่วไป ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของค่ายโซโซซิตี้ ที่ชอบที่จะลองอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้เพลงนี้มีความน่าฟังและมีเสน่ห์เฉพาะตัวยิ่งขึ้น

ตัวมิวสิกวิดีโอ เน้นการนำเสนอภาพลักษณ์ของวง Kisskazz ทั้ง 3 คน ที่มีบุคลิกที่แตกต่างกันแต่ลงตัว โดยในตัวมิวสิกวิดีโอนั้นมีการผสมผสานความเป็นแฟชั่น และมีเอกลักษณ์ทางด้านภาพที่สื่อสารออกมาอย่างชัดเจนและไม่ซ้ำใคร ทางด้านภาพตั้งใจให้ส่งเสริมกับตัวเพลงอย่างมากที่สุด ความสดใสน่ารัก และสไตล์ที่โดดเด่นของน้องๆ นั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews