กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่คนเกาะติดอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ตอนนี้มีหลายปมหลายข้อสงสัยที่สังคมอยากรู้และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังคลี่คลายคดีนี้อยู่ว่า เกิดจากอุบัติเหตุหรืออะไรกันแน่ ซึ่งในโลกออนไลน์ก็พากันติดตามข่าวและแชร์ข้อมูลอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดนางงามและพิธีกรคนดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาโพสต์รูปข้อความว่า “พิรุธเยอะไปไหน?” พร้อมข้อความว่า “ช่วยแม่ตามหาทีมีอะไรบ้าง? เริ่ม!” ตามด้วยรูปของสาว กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนที่ไปให้ปากคำ พร้อมข้อความว่า “11.10 น. เจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เชิญผู้ที่เกี่ยวข้อง 5 คน บนเรือสปีดโบ๊ต มาตรวจร่างกายซ้ำ หาร่องรอยบาดแผลเพิ่มเติมCr: #topnews” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์พร้อมวิเคราะห์สาเหตุการเสียชีวิตของสาวแตงโมในแง่มุมต่างๆ บ้างก็บอกว่าสงสัยและอยากรู้ บ้างก็บอกว่าอยากให้คดีจบและรู้ตัวว่ามีอะไรผิดปกติไหม

ด้านดาราสาว เป้ย ปานวาด และ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ออกมาอัพเดทข้อความผ่านคอมเมนต์ว่า “ขอให้แตงโมได้รับความเป็นธรรมที่สุด” อีกด้วย ซึ่งก็มีคนมากดไลค์และบอกอยากเห็นว่าสุดท้ายแล้วใครบ้างโกหก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda