อเมริกาไม่พลาด…มีการเปิดไฟสีธงชาติยูเครน ที่น้ำตกอเมริกันและไบรดันเวล หลังจากที่กองกำลังรัสเซียบุกรุกยูเครน เพื่อแสดงความสนับสนุนยูเครน ภาพนี้เป็นมุมที่ถ่ายจากฝั่งน้ำตกไนแองการาในแคนาดา (Reuters)

แสงแห่งสันติภาพ…ประชาชนชาวฟิลิปปินส์ ร่วมชุมนุมเพื่อประณามการบุกรุกยูเครนของรัสเซียในเกซอนซิตี กรุงมะนิลา พร้อมกับวางเทียนเป็นสัญลักษณ์แห่งสันติภาพล้อมช่อดอกไม้สีฟ้า-เหลือง อันเป็นสีของธงชาติยูเครน (Getty Images)

แฟนบอลร่วมด้วย…บอร์ด LED ขนาดยักษ์ในลอนดอน สเตเดี้ยม ฉายภาพนักเตะชาวยูเครน ‘อันดรีย์ ยาร์มาเลนโก’ จากสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อแสดงความสนับสนุนยูเครนและเรียกร้องสันติภาพ ก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่างทีมเวสต์แฮม กับทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันที่ 27 ก.พ. (Getty Images)

สายแฟชั่นก็มา…นางแบบในงาน ‘ดีซี แฟชั่นวีค’ เดินแบบบนรันเวย์พร้อมชูธงชาติยูเครน เพื่อแสดงความสนับสนุนฝ่ายที่โดนรุกรานเขตแดนเมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี (Getty Images)

งานคาร์นิวัลก็มี…ผู้ร่วมงานเดินพาเหรดวัน ‘โรสมันเดย์’ ซึ่งถือเป็นงานคาร์นิวัลประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ติดเข็มกลัดที่ประดิษฐ์เป็นสีธงชาติของยูเครน พร้อมรูปหัวใจอยู่ตรงกลาง (Getty Images)

สเปนประณาม…ประชาชนในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ร่วมชุมนุมประท้วงที่บริเวณหน้าศาลากลาง เพื่อประณามที่รัสเซียใช้ความรุนแรงและบุกรุกยูเครน รวมถึงเรียกร้องให้องค์การนาโต ปฏิบัติตามคำมั่นที่ให้ไว้กับยูเครน (Getty Images)

หัวใจน้อย ๆ กลางสงคราม…เด็กน้อยในกลุ่มผู้อพยพจากยูเครน ส่งสัญลักษณ์มือเป็นรูปหัวใจทางหน้าต่าง ในขณะที่เขากำลังรอรถที่สถานีรถไฟนูกาติ กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี (Reuters)