ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่เขตเทศบาลนครระยอง ได้มีชาวบ้านออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งคณะกรรมการชุมชนในเขตเทศบาลนครระยอง ทั้งหมด 29 ชุมชน โดยชุมชนสองพี่น้องมีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกคณะกรรมการชุมชน 1,728 คน จำนวนบัตรที่ได้รับมาเลือกคณะกรรมการชุมชน 700 ใบ มีผู้ที่มาใช้สิทธิในการเลือกคณะกรรมการชุมชน 494 คน (บัตรดี) 464 ใบ บัตรเสีย 30 ใบ ซึ่งผลคะแนนทีมกลุ่มพัฒนาชุมชนสองพี่น้อง ได้รับคัดเลือกยกทีม เบอร์ 1 นายนิมิต มากศิริ 282 คะแนน เบอร์ 2 นาย กฤศณัฏฐ์ แก้วไพฑูรย์ 274 เบอร์ 3 นางเรณู ตั้งจิตร 281 คะแนน เบอร์ 4 นายชาตรี มากศิริ 271 คะแนน เบอร์ 5 นายธีระพล พูนศิลป์ 269 คะแนน เบอร์ 6 นางสาวดอกรัก ยิ้มทุ่ง 266 คะแนน เบอร์ 7 นายสัมพันธ์ มากศิริ 263 คะแนน เบอร์ 8 นายธงชัย คำนวณแสง 255 คะแนน และนายพิชา มากศิริ 261 คะแนน

หลังจากเปิดหีบนับคะแนนทราบผลการเลือกตั้ง ได้มีนายบัญญัติ เศียรเขียว อดีตปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอแกลง จ.ระยอง เฮียเล็กร้านวรรณ มาร่วมแสดงความยินดี กับนายนิมิต มากศิริ และยังมีนักการเมืองท้องถิ่น เพื่อนๆ ญาติพี่น้องมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

นายนิมิต ว่าที่ประธานชุมชนสองพี่น้อง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ชาวชุมชนสองพี่น้อง ได้เลือกตนเองและลูกทีมกลุ่มพัฒนาชุมชนสองพี่น้องเข้ามาบริหารงาน ในชุมชนสองพี่น้อง โดยจะยึดหลักนโยบายที่ประกาศไว้ตอนหาเสียง เพื่อให้ชุมชนสองพี่น้องมีการพัฒนาในด้านสาธารณูปโภคและบริโภค เพื่อให้ชาวชุมชนสองพี่น้องได้อยู่เย็นเป็นสุขต่อไปและขอขอบคุณคะแนนเสียงอันบริสุทธิ์ที่ชาวบ้านได้เลือกทีมกลุ่มพัฒนาชุมชนสองพี่น้อง เข้ามาบริหารงานประธานชุมชน