เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขานนทบุรี ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้ส่งเจ้าหน้าเจ้าท่าร่วมช่วยค้นหาดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” หลังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ก.พ.) ซึ่งผ่านไปกว่า 11 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่มีการพบร่างแต่อย่างใด

ด้านนายอำนาจ สอนหมวก ผอ.สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขานนทบุรี กล่าวว่า คาดว่าดาราคนดังกล่าวน่าจะนั่งอยู่บริเวณท้ายเรือ พอมีคลื่นมากระแทกจึงได้พลัดตกลงไป ส่วนสาเหตุการตกนั้นยังไม่แน่ชัด เนื่องจากข้อมูลที่ทราบมายังไม่ชัดเจน เบื้องต้นทราบว่าพลัดตกบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม และจากการไล่กล้องวงจรปิดดูก็ยังไม่เห็นอะไรมาก เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ซึ่งตอนนี้ทีมนักประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่ ปภ.นนทบุรี และหน่วยงานราชการทุก ๆ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังช่วยกันเร่งค้นหากันอยู่ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร

ตำรวจกร้าวเรียกสอบเพื่อนร่วมก๊วน “แตงโม” เผยสาเหตุดาราสาวตกนํ้า

“ตอนนี้เราทราบแน่ชัดว่าตกที่บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม แต่ด้วยกระแสน้ำที่เป็นร่องน้ำด้านล่างที่ไหลแรง ก็ไม่รู้ว่ากระแสน้ำจะพัดไปไกลหรือตรงจุดไหน ซึ่งตอนนี้ทีมนักประดาน้ำกำลังจัดจุดค้นหาจากริมฝั่งไปถึงกลางแม่น้ำ และได้ให้เรือของกรมเจ้าท่าควบคุมการจราจรทางน้ำ ทั้งทางหัวและท้ายแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางน้ำ และอำนวยความสะดวกทางน้ำเพื่อให้การปฏิบัติงานของทางทีมนักประดาน้ำเป็นไปอย่างเรียบร้อยและปลอดภัย” ผอ.สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขานนทบุรี กล่าว.