นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ไลน์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ไลน์ ช้อปปิ้ง ได้ร่วมกับ ไลน์แมน ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” โดยลูกค้าที่ ซื้อสินค้าจากร้านค้าบน ไลน์ช้อปปิ้ง ครบ 300 บาท จะได้รับโค้ดส่วนลดไลน์ แมน สูงสุด 300 บาท โดยเปิดตัว “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” หรือ “เจมี่ เจมส์” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ในฐานะแคมเปญพรีเซ็นเตอร์ เพิ่มสร้างการรับรู้ให้กับแคมเปญ โดย “เจมี่ เจมส์” นั้นถือเป็นนักแสดงศิลปินรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นสร้างผลงานคุณภาพในวงการบันเทิงเป็นที่ยอมรับในระดับโลกสามารถสร้างพลังบวกและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ได้อีกด้วย

“ผู้บริโภคยุคใหม่มีรูปแบบการช้อปปิ้งที่เปลี่ยนไป ไม่เพียงแต่มองหาดีลการช้อปที่คุ้มค่าที่สุดเท่านั้น แต่ยังคงต้องการประสบการณ์การชอปปิงที่สนุก ได้เลือกซื้อสินค้าแปลกใหม่นำเทรนด์ สามารถแชตพูดคุยกับคนขาย ช่องทาง โซเชียลคอมเมิร์ซจึงเป็นช่องทางที่คนไทยนิยมในการชอปปิงมากในปัจจุบัน การทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญครั้งนี้หวังว่าลูกค้าจะได้ชอปปิงได้ของถูกใจควบคู่ไปกับการได้ทานของอร่อย และยังเป็นการสร้าง โอกาสที่ดีในการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ไลน์ ช้อปปิ้ง ด้วย”

ด้าน นายกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด ไลน์แมน วงใน กล่าวว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของทั้ง 2 แบรนด์ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัลเหมือนกันที่ชอปปิง สั่งอาหาร และใช้เทคโนโลยีออนไลน์ต่างๆ ในการอำนวย ความสะดวกให้กับชีวิต การร่วมมือทำแคมเปญด้วยกันครั้งนี้ จึงเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตตาม ไลฟ์สไตล์ ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญ แคมเปญนี้จะเสริมความแข็งแรงให้กับแบรนด์ของทั้งคู่ รวมถึงตอกย้ำจุดแข็ง ของทั้ง ไลน์แมน ที่ผสานรวมกับ ไลน์ อีโค่ซิสเต็มส์ เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ ดิจิทัลให้กับผู้ใช้อย่างไร้รอยต่อ.