ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศาลากลาง จ.สุพรรณบุรี นายปรีชา ทองคำ นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รอง ผวจ.สุพรรณบุรี รับมอบเครื่องนอน ประกอบด้วยผ้าห่ม หมอน ผ้าปูที่นอน 100 ชุด จากนายชาญยุทธ์ นันทสุทธิวารี หัวหน้างานปฏิบัติการโครงการ สุพรรณบุรี ผู้แทน บริษัท ปตท.สผ.

นอกจากนี้ น.ส.บุษยาฏฐ์ มนต์คล้ำ พมจ.สุพรรณบุรี มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าได้แก่ตู้เย็น พัดลม กาต้มน้ำ และหน้ากากอนามัย ในนามหน่วยงานสังกัด กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  นางอุรัยวรรณ์ แสงแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุพรรณบุรี มอบเงิน  5,000 บาท สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จ.สุพรรณบุรี มอบตู้เย็น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมที่ 8 มอบเงินสด 5,300 บาท โครงการจิตอาสา กสอ. มอบที่นอนจากร้านบิ๊กโสภาเจริญ สำหรับใช้ในโรงพยาบาลสนาม ศูนย์ห่วงใยคนสุพรรณบุรี แห่งที่ 3 ขนาด 100 เตียง ที่วัดตรีวิสุทธิธรรม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่ง จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ และโรงพยาบาลสนามระดับอำเภอต่างๆ

ทั้งนี้ สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี พบว่ามีจำนวนผู้ป่วยจำนวนมากขึ้น จึงต้องเร่งรัดในการเปิดให้บริการและเพิ่มศักยภาพ การให้บริการ รพ.สนาม จ.สุพรรณบุรี เพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีจำนวนมากขึ้น