ถูกจับตามองอย่างมากสำหรับค่ายดัง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่ขอส่งหนัง Till We Meet Againภารกิจรักด้ายแดง ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น รัก-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ที่จะมาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย Giddens Ko (กิดเดนส์ โก)  โดย Kai Ko (ไค เคอ) ผู้ที่มารับบทนำเป็น อลัน, Vivian Sung (วิเวียน ซง) รับบท เสียวหมี่ (มี่หง), Gingle Wang (จิงเกิ้ล หวัง) รับบท พิ้งกี้ มาเอาใจแฟนๆ

ไค เคอ เผยว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็นอลัน อลันเป็นหนุ่มนักกีฬาสุดหล่อที่เสียชีวิตกะทันหัน โดนฟ้าผ่าตาย เขาเข้าไปในโลกหลังความตายและสูญเสียความทรงจำตอนยังมีชีวิตอยู่ทั้งหมด ซึ่งโลกหลังความตายนี้เองได้ส่งให้เขาต้องไปทำหน้าที่เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก และที่แห่งนี่ทำให้อลันได้มาพบกับพิ้งกี้ ที่จะต้องมาเป็นคู่หูของเขา โดยที่ทั้งคู่จะต้องกลับขึ้นมายังโลกมนุษย์เพื่อมาทำหน้าที่จับคู่ให้คนมารักกันด้วยด้ายแดง แต่ใครจะไปรู้ว่าภารกิจที่ยากที่สุดของอลันคือการผูกด้ายแดงให้กับรักแรกและรักเดียวของเขาอย่างเสี่ยวหมี่ (มี่หง) ซึ่งภารกิจนี้มันไม่ง่ายเลย อลันจะทำได้สำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามชมกันนะครับ”

“เอาจริงๆผมชื่นชมนะที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆอย่าง วิเวียน ซง และจิงเกิ้ล หวัง ผมว่ามันไม่ง่ายเลยนะที่เราต้องฝ่าฟันภารกิจต่างๆที่ผู้กำกับวางไว้ และแต่ละซีนมันมีเรื่องราวที่ลึกซึ้งกินใจ แต่ก็ไม่หลงลืมพาร์ทความสนุกสนานที่ผู้กำกับใส่ไว้ให้คนดูได้รู้สึกร่วมไปด้วยกัน ส่วนโปรดักชั่นงานสร้างนี้ยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายมากๆ ทีมโปรดักชั่นสามารถสร้างโลกหลังความตายได้อย่างน่าอัศจรรย์  เหมือนเป็นมิติที่คู่ขนานไปกับโลกปัจจุบันที่เราอยู่กัน สำหรับผมๆประทับใจในทุกๆฉากผมว่ามันบงบอกความรู้สึกนึกคิดที่ตัวแสดงต้องการอยากบอกได้เป็นอย่างดี ผสมเข้ากับบทภาพยนตร์ที่ลึกซึ้งกินใจ ที่ได้มาจากนวนิยายชื่อดังของไต้หวันด้วยแล้วมันทำให้ทุกอย่างเพอร์เฟกต์มากๆสำหรับผม ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ ผมขอฝากหนัง Till We Meet Again ให้แฟนๆชาวไทยได้สนุกซึ้งรักหนังเรื่องนี้ไปด้วยนะครับ 16 ก.พ.นี้ครับ ในโรงภาพยนตร์”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews