หลังจากสร้างความประทับใจในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดคู่จิ้นสุดฮอต  ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี หรือ “สารวัตร” และ  วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร หรือ “ไทน์” ก็ได้พาภาพยนตร์ “2gether The Movie เพราะเราคู่กัน (The Movie)” ลงจอสตรีมมิ่งแล้ว ทาง “Disney+ Hotstar” ให้แฟน ๆ ที่พลาดชมในโรงภาพยนตร์ หรืออยากเก็บโมเมนต์ฟิน ๆ อีกครั้ง ได้เก็บความสุขและประทับใจได้แบบเต็มที่ ล่าสุดสองหนุ่มฮอต “ไบร์ทวิน” ยังได้มาตอบคำถาม Q&A แบบสุดฟิน พร้อมเปิดเรื่องราวสุดหวาน อย่างของขวัญที่อยากมอบให้กัน และนิยาม “ความรักที่ดี” ด้วย

 Q  : สำหรับแฟน ๆ ที่อาจจะยังไม่มีโอกาสได้ดู “2GETHER THE MOVIE” อยากให้ช่วยเล่าให้ฟังคร่าว ๆ ว่าในฉบับภาพยนตร์นี้ แตกต่างจากซีรีส์อย่างไร และเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร?

วิน :  ผมว่าในภาพยนตร์ก็จะครบตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงเติบโตขึ้นมาแล้วเป็นยังไง พูดได้ว่าใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์ก็สามารถดู 2GETHER THE MOVIE รู้เรื่องได้เหมือนกันครับ

ไบร์ท : แล้วก็เป็นการเล่าในมุมมองที่เปลี่ยนออกไปจากในซีรีส์ด้วย คือถ้าคุณดูซีรีส์แล้วมาดู 2GETHER THE MOVIE เจอฉากเดียวกันแต่ก็จะได้ดูฉากเดียวกันนั้นในความรู้สึกและการเล่าในมุมมองที่แตกต่างกันไป และยังมีฉากพิเศษอีกหลายฉากเพิ่มเข้ามาก็อยากให้ทุกคนติดตามดูกันครับ

Q  : จากการที่ 2GETHER THE MOVIE กำลังจะกลับมาให้สตรีมอีกครั้งบน Disney+ Hotstar มีประสบการณ์ในระหว่างการถ่ายทำอะไรที่น่าจดจำเป็นพิเศษอยากบอกเล่าให้แฟน ๆ ฟังไหม?

ไบร์ท : ถ้าซีนที่พวกผมรู้สึกจดจำมากที่สุดก็คือวันปริญญาที่มีเพื่อน ๆ ทุกคนมารวมตัวกัน เหมือนเราได้เห็นตัวละครของเราเติบโตในวันนั้นด้วยจากการที่ถ่ายซีรีส์กันมา 2 ซีซั่นแล้วได้รียูเนี่ยนอีกครั้ง

วิน : ใช่ครับ เป็นการได้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งหนึ่งหลังจากห่างหายกันไปแล้ว ประทับใจซีนรับปริญญาที่สุด

Q  : ถ้าเลือกของขวัญให้กันและกัน 1 ชิ้น จะมอบอะไรให้อีกคน?

ไบร์ท : ให้เครื่องบินเจ๊ตส่วนตัวละกันครับ คิดว่าเขาน่าจะอยากเดินทางไปในที่ต่าง ๆ แบบไพรเวทแล้วก็แบบลักชูรี่

วิน : โห! ให้ผมขนาดนี้ ถ้าอย่างนั้นเอาเฮลิคอปเตอร์ไปละกัน ให้เอามาแบ่งกันใช้ได้

ไบร์ท : ไปในประเทศเราใช้เฮลิคอปเตอร์กัน ไปต่างประเทศเราใช้เครื่องบินเจ๊ต โอเคครับ

Q  : คิดว่านิยามของ “ความรักที่ดี” สำหรับตัวเองคืออะไร?

ไบร์ท : น่าจะเป็นความรักที่มีแล้วทำให้คนสองคนมีความสุขขึ้นและก็มีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ใช่ทำให้เราไม่สบายใจ ผมมองว่าความสบายใจและความเข้ากันได้เป็นสิ่งที่สำคัญของการมีความรักที่ดีครับ

วิน : ครับ ของผมก็รู้สึกว่าความรักที่ดีก็คือการที่คนทั้งสองคนอยู่ด้วยกันมีความสุขมากขึ้น พาให้ทั้งสองคนมีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา ไม่คิดร้ายต่อกันครับ

Q  : สถานที่ในดวงใจที่อยากไปมากที่สุดคือ?

วิน : ญี่ปุ่นครับ

ไบร์ท : ณ ตอนนี้อยากไปญี่ปุ่นครับ อยากไปมา 2 ปีแล้วก็ยังไม่มีโอกาสได้ไป คิดว่าถ้าอะไรมันดีขึ้นจนเราสามารถไปต่างประเทศได้แล้ว คิดว่าที่แรกที่เราจะไปเป็นญี่ปุ่นครับ

Q  :. ฝากอะไรถึงแฟน ๆ หน่อย

วิน : สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชม 2GETHER THE MOVIE สามารถรับชมได้แล้วนะครับ บน Disney+ Hotstar

ไบร์ท : สำหรับใครที่รับชมไปแล้วก็สามารถมาเก็บตกความประทับใจอีกครั้งนึง รับชมบน Disney+ Hotstar ได้เช่นกันครับ