อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงยังคงปัง แม้ยังพลาดหวัง ลุ้นโชคจากหวย เพราะชะตายังดีโดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยพยากรณ์วันที่ 17-21 ก.พ. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เป็นช่วงที่กระตือรือร้นมากขึ้น อาจเพราะมีความสุข การทำงานต้องรู้จักเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่บ้าง มิฉะนั้นตัวคุณเองจะถูกมองเป็นคนดื้อ พาลจะทำเสียคะแนน ธุรกิจการค้ามีคู่แข่งเยอะ แถมบริวารยังคอยปั่นอยู่ตลอด งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก ต้องมีนอกมีในถึงจะสำเร็จ ช่วงต้นคุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือรองานเสริมมีจังหวะที่ดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
หยิบจับทำอะไรมีคนช่วยเหลือ “ไพ่ The Hierophant” การงานมีความราบรื่นและสำเร็จ แต่ต้องรู้จักนอบน้อมเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ งานที่ปรึกษา งานในเครื่องแบบมีความก้าวหน้า ช่วงต้นมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน แต่ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันบ้าง คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
กำลังจะได้รับข่าวดีในเรื่องคาดหวัง “ไพ่ Judgement” การทำงานมีความสำเร็จ คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น และมีการขยับขยายไปในทางที่ดี มีดวงเดินทางไกล มีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับหน้าที่การงาน งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก รวมถึงการต่างประเทศมีความก้าวหน้า

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีเกณฑ์เดินทาง รวมถึงปรับเปลี่ยนงาน ที่อยู่ แต่ไปในทางที่ดีขึ้น การงานมีความก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือ การเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่เกี่ยวกับบัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จ คุณจะมีช่องทางในงานเสริมที่ดี แต่ต้องเดินทางไกลสักหน่อย งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก รวมถึงภาษา และการต่างประเทศมีความก้าวหน้า…