แฟนคลับส่งกำลังใจล้นหลาม เมื่อ BIGHIT MUSIC. ต้นสังกัด ได้ออกประกาศว่า วี หรือ คิมแทฮยอง สมาชิกบอยแบนด์ระดับโลก BTS”  ติดเชื้อโควิด 19  โดยทาง BIGHIT MUSIC. ได้แจ้งว่า วี ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลในช่วงบ่ายของวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีอาการเจ็บคอเล็กน้อย และทำการตรวจ PCR ซึ่งผลตรวจออกมาเมื่อช่วงดึกว่า “ติดเชื้อโควิด”  โดย วี ได้ฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ครบทั้ง 2 เข็มแล้ว และไม่แสดงอาการผิดปกติใดๆ นอกจากมีไข้เล็กน้อยและเจ็บคอ ขณะนี้เขากำลังรับการรักษาที่บ้าน ระหว่างรอคำแนะนำเพิ่มเติมอื่นๆ จากหน่วยงานสุขภาพ  

ทั้งนี้ วี ได้มีการติดต่อกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ทุกคนก็สวมใส่หน้ากากอนามัย และไม่มีการติดต่อใกล้ชิด ไม่มีสมาชิก BTS คนใดที่แสดงอาการใดๆ นอกจาก วี  รวมถึงทุกคนก็มีผลตรวจโควิดเป็นลบ หลังจากการทดสอบ ATK ด้วยตัวเองเบื้องต้นแล้ว

ซึ่งทางบริษัทนั้นให้ความสำคัญกับสุขภาพของศิลปินสูงสุดเป็นอันดับแรก และเราจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ ในการช่วยเหลือวีให้สามารถฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว และเราจะให้ความร่วมมือต่อการร้องขอและคำแนะนำต่าง ๆ จากหน่วยงานที่ดูแลด้านสุขภาพอย่างแข็งขัน

โดยหลังจากที่ข่าวดังกล่าวนี้ออกมา ก็ทำแฟนคลับส่งความห่วงใยล้นหลาม จนทำให้แฮชแทค #GetWellSoonTaehyung ติดอันดับบนโลกโซเชียลในอันดับสูงทันที

ภาพ ไอจี bts.bighitofficial และ ทวิตเตอร์ BTS_twt·