อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนคล่องไม่ขัดสน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา โดยพยากรณ์วันที่ 14-21 ก.พ. ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ได้ยินได้ฟังเรื่องที่ทำให้กังวลไม่สบายใจ เพราะจะมีคนนำปัญหากวนใจมาให้ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานราบรื่นมั่นคงดี เพราะผลงานเข้าตากรรมการ มีจังหวะที่จะได้งานเสริม หรือรายได้พิเศษเพิ่มเข้ามา ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินช่วงต้นให้ระวังหลงลืมทำของสำคัญหาย แต่ช่วงปลายมีโชคลาภ เงินหมุนเวียนดีขึ้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
หยิบจับทำอะไรมีคนช่วยเหลือ “ไพ่ The Hierophant” การงานมีความราบรื่นและสำเร็จ แต่ต้องรู้จักนอบน้อมเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ งานที่ปรึกษา งานในเครื่องแบบมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี การเงินมีสภาพคล่อง ช่วงต้นมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย คุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงก็พอมีโอกาสอยู่

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
หงุดหงิดง่าย หัวร้อน เหวี่ยงเก่ง ทำตัวไม่น่ารักเลย ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราสักนิดจะทำให้เข้ากับผู้คนได้มากขึ้น การงานมีการเจรจาติดต่อประสานที่ดี การเงินดวงดี มีช่องทางในการทำกำไร มีรายได้เสริมเข้ามา ช่วงต้นการเสี่ยงการลุ้นก็มีโชคลาภ แต่ก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายสักหน่อย เพราะช่วงปลายจะมีรายจ่ายจุกจิกน่าปวดหัว…