จตุรพัช สัทธรรม แบ๊กดีกรีทีมชาติไทย ของ การท่าเรือ เอฟซี กับช่างภาพฟุตบอลสาวรุ่นพี่ “ครูปอน” ปรียาพร โพธิรินทร์ สาวจากจังหวัดน่าน ถือฤกษ์ดี วันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.65 จดทะเบียนสมรสที่ที่ว่าการอำเภอหนองแค จ.สระบุรี เรียบร้อยแล้ว โดย จตุรพัช โพสต์เฟซบุ๊กแบบติดตลกว่า “มันจบลงแล้วที่มาของคำว่าเสือ เหยื่อหายหมด Happy Valentine’s Day ปรียาพร โพธิรินทร์”

ขณะที่ ครูปอน โพสต์ว่า “Happy Valentine’s day ประกาศ!! เรา 2 คน เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ เรายังไม่จัดงานแต่ง ใครอยากร่วมแสดงความยินดี โอนเข้าบัญชีมาเลยจ้า 555 จริงๆ ทะเบียนสมรสไม่ได้การันตีว่าเราจะรักกันตลอดไป ถ้าคนจะนอกใจ หรือมีคนอื่นมันก็ห้ามไม่ได้ แต่เราสามารถเอาผิดได้!!!! เราเชื่อว่าอย่างน้อยมันก็เป็นสิ่งเตือนใจของเรา ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กันนะ จตุรพัช สัทธรรม” โดยมีผู้เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก

สำหรับคู่รักคู่นี้ คบหากันมาราว 4 ปี ถือเป็นคู่รักต่างวัย ฝ่ายหญิงอายุมากกว่า 18 ปี โดย “ครูปอน” รับราชการเป็นครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนหนองแค “สรกิจพิทยา” จังหวัดสระบุรี และใช้เวลาว่างจากงานประจำ ถ่ายรูปฟุตบอลที่เธอรัก เธอเคยให้สัมภาษณ์กีฬาเดลินิวส์ ว่า ประทับใจฝ่ายชาย ที่เป็นกำลังใจให้กัน และเข้ากันกับลูกชาย “น้องอะเดย์” ได้เป็นอย่างดี ส่วน “แม็กซ์” จตุรพัช อยู่ในชุดชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย เมื่อปีที่แล้ว ค้าแข้งกับการท่าเรือ เอฟซี