จากกรณีที่เกิดปัญหาใช้งานโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน ในบางพื้นที่ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 นั้น ขณะนี้ได้แก้ไขปัญหาและกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ‘เอไอเอส’ เน็ตล่มวันวาเลนไทน์ ทำพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง AIS ขออภัย เน็ตล่มวันวาเลนไทน์ แจงใช้งานได้แล้ว พร้อมชดเชยลูกค้า

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้ โดย

(1) สำหรับลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 10 GB และโทรฟรี 200 นาที นาน 24 ชั่วโมง (โดยสำหรับผู้ที่ใช้แพคเกจ Unlimited ยกเว้นค่าบริการ 1 วัน)

(2) ลูกค้าเน็ตบ้านใช้งานฟรี 1 วัน

โดยบริษัทฯจะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น