กลายเป็นดราม่าและทอล์กออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืนจริงๆสำหรับเรื่องราวของคู่หนุ่ม เติ้ล ธนพล กับหวานใจนางแบบสาว นิวนิว เอวเด้ง ที่มีการออกมาขอโทษและเล่าเรื่องราวที่หนุ่มเติ้ลพลั้งมือทำร้ายสาวนิวนิวไป ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนก็กลับมาคืนดีกันแล้วและเรื่องราวก็จบลงด้วยดี ท่ามกลางแฟนๆที่คอยดูและให้กำลังใจกับพวกเขาอยู่เสมอ

ล่าสุดหนุ่มเติ้ลลงรูปใส่เสื้อคู่กับสาวนิวนิว พร้อมข้อความสุดแซ่บผ่านแคปชั่นว่า “วันนี้สิ่งที่ผมทำด้วยการออกมาขอโทษผ่านรายการรายการหนึ่งซึ่งเป็นการกระทำต่อร่างกายและจิตใจของผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งจนได้รับ บาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ จนถึงการทำให้ทุกคนเข้าใจผิดกันไปต่างๆนานาผมคิดว่าผมทำถูกแล้วที่ออกมาขอโทษครอบครัวของน้องเขาเพื่อนสนิทมิตรสหายของเค้ารวมถึงครอบครัวของกระผมญาติพี่น้องของผมและคนที่รักผม ที่ผมทำให้พวกเขาผิดหวังในตัวผมคำสั่งสอนของผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมหลงลืมตัวไปคงคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วแต่จริงๆแล้วมันเป็นการกระทำที่แย่มากๆในวันนี้”

“ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาว่าสร้างกระแสไปยังงั้นไปอย่างนี้ผมไม่เคยคิดโกรธครับ แต่ผมขอแนะนำให้คุณป้าคุณลุงคุณพี่เหล่านั้นใช้เวลาตรงนี้มารับสภาพสภาวะจิตใจของตัวเองดีกว่าขอแนะนำให้ไปทำบุญกับผู้พิการเยอะเยอะเพราะผมคิดว่าต่อไปพวกท่านก็น่าจะสบายนั่งกินนอนกิน เช่นอัมพาตแดก ก็เพราะด่าคนอื่นเค้าเยอะ เกาะกระแสคนอื่นในทางที่ผิดเหมือนสัมภเวสีหรือเรียกอีกอย่าง ว่า เจ้ากรรมนายเวร เอาไว้ว่างว่างผมจะกรวดน้ำไปให้นะครับ ปล. ที่ทุกอย่างที่ผมพิมพ์ออกมาจากใจจริง ไม่ได้เสแสร้ง รู้สึกผิดจริงๆ รู้สึกโกธรตัวเองจริงๆ รู้สึกไม่ดีมากๆ วันนี้ผมได้สำนึกในสิ่งที่ทำไปทั้งหมดแล้ว”

งานนี้เรียกว่าชาวเน็ตมาคอมเมนต์หลากหลายมุมทีเดียว ทั้งให้หนุ่มเติ้ลอย่าใช้คำแบบนี้ บอกว่าแซ่บมาก โดนใจชาวเน็ตต้องเจอบ้าง บ้างก็บอกว่าอย่ายอมพี่เติ้ลฟาดแรงมาก บ้างก็บอกว่าไม่ไหวนะ คนที่ชอบดราม่าใส่คนอื่นอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tle_tanapol