จัดหนักจัดเต็มจนหลายคนตื่นเต้นไปตามๆกันสำหรับ Atime 26 Artist Management ค่ายน้องใหม่ภายใต้สังกัด Atime ที่เพิ่งจัดบวงสรวงซีรีส์ที่หลายคนรอคอยอย่าง OUR DAYS รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม ไปหมาดๆ งานนี้นำทีมโดย เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์, แก๊ป-ณรงค์กร อรุณรักษ์ธรรม, หมิง-ทัศน์พล เรืองกิจรัตนกุล, ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล, ปูน มิตรภักดี จากภาพยนต์ร่างทรง, คอปเปอร์-ภูริวัจน์ โชติรัตนศักดิ์, พัตเตอร์-ภูเบศ ประทุมรัตน์, เยียร์-โชติทัศน์ เจตธำรงชัย, หยาง-เพชรเตชินธ์ เพชรศิริพันธุ์, มิว-พิตตินันท์ จริยวิลาศกุล, ไปด์-มนธภูมิ สุมนวรางกูร, นิว-อัครวินท์ นันทิพัฒน์, แซ็ก-ณัฐภัทร สุทธิสวรรค์, นัท-ตรัยพัทธ์ วุฒิบวรนันท์, ริว-ภาสกร นิยติวัฒน์ชาญชัย ที่พากันออกมาอวดโฉมให้เห็นความหล่อและเท่แบบเต็มๆตา

สำหรับเรื่องราวของซีรีส์เป็นเรื่องของการก้าวข้ามสู่โลกของความเป็นผู้ใหญ่และการตามหาความหมายให้กับชีวิตของ ม่อน (แก๊ป) เด็กหนุ่มหน้าตาดี แต่ยิ้มยาก จนดูเหมือนไม่มีมนุษยสัมพันธ์ หลังจากที่เขาหันหลังให้กับกีฬาบาสเกตบอล และเดินทางจากบ้านเกิดเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งสำคัญ เมื่อได้เจอกับ โซ่ (หมิง) หนุ่มนักดนตรีผู้มองโลกในแง่ดี ถึงการเจอกันของทั้งสองคนออกจะตรงกันข้ามกับคำว่าราบรื่น แต่มันก็ทำให้ม่อนกลับมาสนุกกับชีวิตได้อีกครั้ง และนำไปสู่การหวนคืนสู่เส้นทางกีฬาโปรดของม่อน เพื่อเป้าหมายการแข่งขันกับ เซนต์ (ออฟโรด) อดีตเพื่อนสนิท ที่ปัจจุบันกลายเป็นดาวรุ่งในระดับกีฬามหาวิทยาลัยไปแล้ว การตัดสินใจครั้งสำคัญของม่อนกำลังจะเริ่มขึ้น และการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้ ม่อน เรียนรู้ที่จะยิ้มได้อีกครั้งหรือไม่

โดย เอกกี้ เผยว่า “อยากจะบอกว่าทีมงานทุกส่วนของเรื่องนี้พิถีพิถันตั้งใจทำกันเพื่อให้งานออกมาดีภาพออกมาสวยตามที่ตั้งใจ น้องๆนักแสดงทุกคนตั้งใจทำการบ้านกันมากๆ ทุกครั้งที่เข้าไปดูการถ่ายทำจะรู้สึกทึ่งในความพยายามของพวกเค้า บางครั้งไม่อยากเชื่อว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่กันทุกคนเลยหรอเนี่ย ก็อยากให้ทุกคนได้ดูซีรีส์เรื่องนี้เพราะตอนอ่านบทหลังเราพัฒนาบทเรื่องนี้กันมาเป็นปี เรารู้สึกอิ่มเอมไปกับทุกบทและทุกตัวละคร ลุ้นว่าจะสามารถคลี่คลายปมต่างๆได้ด้วยความรักความสัมพันธ์เกิดขึ้นในเรื่องนี้ได้ยังไง อยากให้ทุกคนได้ดูแล้วมาเรียนรู้ที่ยิ้มไปด้วยกันกับซีรีส์เรื่องแรกของค่ายเรา ทางช่อง ONE 31 ด้วยครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews