เดินทางสู่เดือนแห่งความรักกันแล้ว และอีกเพียงวันเดียวก็จะถึงวัน “วาเลนไทน์” สุดหวาน ซึ่งตรงกับวันที่ 14 ก.พ. ของทุกปี เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนถึงช่วงเทศกาลแห่งความรัก “เทรนดีฟรีไทม์” เลยไม่พลาดพาแฟน ๆ ไปแอบส่องแฟชั่นคู่รักคนบันเทิง ที่เต็มไปด้วยสีสัน การครีเอทในการใส่เข้าคู่กันได้อย่างลงตัว บอกเลยว่าแต่ละคนล้วนมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่แพ้กันเลยจริง ๆ

โทนี่ – แก้ว

เริ่มที่คู่รักสุดแนว แฟชั่นนิสต้านัมเบอร์วัน ยกให้ โทนี่ รากแก่น และคุณภรรยา แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่ไม่ว่าจะเลือกใส่เข้าคู่กันในลุคเรียบเท่ คุมโทนสีดำ แมตช์กับแมสก์สีดำ ป้องกันเชื้อโควิด19 ก็ให้ความรู้สึกมินิมอล หรือจะหยิบกล้องมาสะพายเป็นพร็อพ พร้อมใส่แมตช์ในเสื้อผ้าในโทนสีเดียวกัน ยิ่งเพิ่มความเป็นอาร์ติสต์ ส่วนลุคลวดลายสุดจี๊ดใส่เต็ม ก็ดูแฟชั่นจัดจ้าน หรือลุคควงคู่ออกงาน ทั้งคู่ก็ดูดีไม่แพ้ใคร โดยเลือกคุมโทนขาวดำ โทนี่มาสูทขาวกับหูกระต่าย ส่วนแก้วในชุดเดรสสั้น สีดำโชว์เรียวขา สง่างาม นอกจากนี้ยังมีในลุคเสื้อคู่ รวมถึงชุดออกกำลังกายแบบสบาย ๆ ก็น่ารักลงตัว เรียกว่าทั้งคู่มีเซ้นส์ในการแต่งตัวยอดเยี่ยม โดดเด่น และคงความเป็นตัวเองได้ดีจริง ๆ

ใหม่ – เต๋อ

ต่อที่คู่รัก “ลิงลุง” สุดหวาน อย่างน้อง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  และพี่ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่มักแพ็กคู่มาแบบคลีนลุค (Clean Look) โทนฟ้าขาว ทั้งการแมตช์เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสีขาว กับกางเกงยีนสบาย ๆ และรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าส้นเตี้ยเรียบง่าย ให้ลุคที่ดูสะอาดตา หรือบางครั้งสาวใหม่ก็เลือกเดรสสีฟ้า ใส่เข้าคู่กับชุดเสื้อขาวเกางเกงยีนของพี่เต๋อ ก็ให้ความอ่อนหวาน น่ารัก นุ่มฟูสุด ๆ

โฟร์ – ธามไท

ส่วนคู่รักสุดจี๊ด โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และแฟนหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ เรื่องแฟชั่นก็ไม่เป็นรองใคร ไม่ว่าจะเป็นลุคเด็กแนวยุค 90 สุดจัดจ้าน ที่ทั้งคู่ก็แต่งงอกมาไปได้แบบแซ่บสุดพลัง หรือจะเป็นสายฮา แนวแฟนซี โฟร์และธามไท ก็มีให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการชวนกันแต่งชุดเจ้าหญิง อย่าง “สโนว์ไวท์” และ “เบลล์” หรือการที่โฟร์มาในชุดผู้เล่น ส่วนธามไทเนรมิตตัวเองเป็นตุ๊กตาสังหาร ใน “ชุดโกโกวา” จากซีรีส์ดัง “สควิดเกม” รวมทั้งลุคในงานวันเกิดธามไท ที่ศิลปินหนุ่มยืมชุดโฟร์มาใส่ เป็นสาวน้อยสุดแบ๊ว ขณะที่โฟร์ใส่ชุดเด็กช่างกลสแสนเท่ เรียกว่าไปสุดกันทุกแนวจริงๆ!

โดม – เมทัล

ต้องบอกว่าเป็นอีกคนที่มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดคู่ได้เริ่ดสุด สำหรับหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม คุณภรรยา เมทัล สุขขาว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโทนสีเอย หรือเรื่องดีไซน์ ลวดลายต่าง ๆ เรียกว่าหยิบจับมาเขาคู่กันลงตัว เอาอยู่ทั้งลุคทางการ คุมโทนในสีดำ น้อยแต่มาก หรือจะเป็นลุคไปเที่ยวชิค ๆ ก็ โดยเฉพาะลุคสุดเท่ ที่เมทัลมาในเสื้อกล้ามขาว จับคู่กางเกงยีนส์ขาด พร้อมสะพายกระเป๋าสีแดง แมตช์รองเท้าสีแดง เข้าชุดกับเสื้อเชิ้ตสีแดงของคุณสามี รวมทั้งโดมยังเลือกใส่ยีนขาด สีโทนสว่างและรองเท้าผ้าสีขาว แมตช์สลับกับเมทัล หรือจะเป็นลุคที่เมทัลมาชุดเดรสยาวโดนสีน้ำตาลอมเขียว เพื่อใส่เข้าคู่กับกางเกงและหมวกสีน้ำตาลของพี่โดม ก็เพอร์เฟกต์แมตช์ไม่แพ้กัน

นิว – นาว

เช่นเดียวกับคู่หวาน นิว – วงศกร ปรมัตถากร และ นาว – ทิสานาฏ ศรศึก จับคู่ดีดูดีทุกลุคเช่นกัน ทั้งลุคผจญภัยใส่ขึ้นเขา ที่ทั้งคู่มาในโทนสีขาวดำ พร้อมหมวกบักเก็ต และรองเท้าผ้าใบ ดูทะมัดทะแทง หรือจะเป็นลุคออกงานหรูหรา ในชุดสูทและเดรสโทนสีแดงเบอร์กันดี้ ก็ดูสง่างามไม่แพ้กัน หรือจะเป็นการใส่ชุดดอกไม้คู่กัน ก็น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ

มิ้นต์ – ภูผา

ด้าน มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ ภูผา เตชะณรงค์ คู่หวานที่ดูใจกันมากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ดูดีได้ทุกสไตล์เช่นกัน ทั้งลุคเป็นทางการ ที่ภูผามาในสูทสีดำ แมตช์กับสาวมิ้นต์ที่เลือกเดรสลายทาง คลุมทับด้วยสูทตัวสั้นลงตัว หรือจะแฟชั่นสไตล์วินเทอร์ที่ทั้งคู่มาในเสื้อแขนยาวอบอุ่น ในสีน้ำตาลเอิร์ธโทน หรือในลุคซัมเมอร์สุดแซ่บในชุดว่ายน้ำสีม่วงเวรี่ เพอรี่ (Very Peri) ซึ่งเป็นเทรนด์สีประจำปีนี้ บอกเลยไม่ว่าจะแฟชั่นซีซั่นไหน ทั้งคู่ก็ออลคิล (ALL KILL) กินเรียบ!

หมาก – คิม

เช่นเดียวกับคู่หวาน หมาก-ปริญ สุภารัตน์  และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ที่เอาอยู่ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มอล ลุค (Formal Look) กับการควงกันออกงานกาล่าหรูหรา ที่หมากเลือกใส่สูทสีดำและกางเกงสำแบบออลแบล็ก (ALL BLACK) สุดเท่ ใส่เข้าคู่กับแฟนสาว คิมมาในเดรสสีขาวสวยสง่า หรือแคชชวล สไตล์ (Casual Style) ในลุคใส่ลุยป่าขึ้นเขา กับการเลือกแมตช์ชุดสีดำคุมโทน ก็สุดคูลไม่แพ้กัน รวมทั้งชุดสีขาวสบาย ๆ ไปชุดทานอาหารด้วยในบรรยากาศเห็นท้องทะเลและภูเขา หรือจะสไตล์น่ารัก ๆ ในเสื้อสเวตเตอร์คู่ สีดำและสีแดงลุควินเทอร์ บอกว่าลงตัวไปหมดทุกลุคจริง ๆ

ญาญ่า – ณเดชน์

ส่วนคู่รักแฟนคลับแน่น ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็แมตช์กันลงตัวสุด ๆ ในแบบแคชชวล สไตล์ ที่ดูสบาย ๆ ในเสื้อเชิ้ตสีเอิร์ธโทน เรียกว่าเป็นลุคที่ไม่ต้องเยอะแยะ เรียบง่ายแต่ดูดี สะอาดตา แถมยังน่ารัก เข้ากับทั้งคู่สุด ๆ

แต้ว – ไฮโซณัย

ด้านคู่หวานคลั่งรัก อย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ที่นอกจากความรักที่ชัดเจนแล้ว เรื่องแฟชั่นทั้งคู่ก็ใส่แมตช์กันได้ดูดีไม่แพ้ใคร ทั้งชุดออกงานเป็นทางการ ที่ทั้งคู่ใส่แมตช์กันในโทนสีดำ หรือชุดที่แต้วใส่เดรสสีฟ้า ส่วนไฮโซณัยเลือกในชุดสีโทนเย็น เข้าคู่กันลงตัว นอกจากนี้ยังมีลุคสบาย ๆ กับใส่ชุดสีโทนฟ้าเทาใส่แมตช์กันตอนไปเที่ยวชิลที่ทะเล, ชุดสบาย ๆ ในสีโทนเทาขาว ที่เรียบง่าย อ่อนหวานและสะอาดตา รวมทั้งชุดคู่แบบลำลอง ในเสื้อฟุตบอลเด็กปืนใหญ่ ทีม “อาร์เซนอล” ก็น่ารักสุด ๆ ไปเลย

ก็อต – ริชชี่

ด้านคู่สุดคิ้วท์ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส ก็มีแฟชั่นคู่น่ารัก ๆ มาฝากเช่นกัน ทั้งการใส่เสื้อคู่ในลุคสตรีทสไตล์เกาหลี อย่างการแมตช์เสื้อฮู้ดแขนยาวกับกางเกงยีน ให้อารมณ์แบบเด็กแฝดซน ๆ กวน ๆ นอกจากนี้ในลุคลำลองสบาย ๆ ในชุดคุมโทนเสื้อดำ และชุดคู่เสื้อเชิ้ตขาวกับกางเกงยีนก็ดูน่ารักไม่แพ้ใคร

เจษ – วิว

ซึ่งต้องบอกว่าการแมตช์ชุดเสื้อขาวกับเกงเกงยีน หรือชุดสีขาวกับสีดำ เป็นอะไรที่คลาสสิกและฮิตสุด ๆ ใส่กี่ทีก็ดูดี เช่นเดียวกับคู่หวาน เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่มาในลุคเสื้อขาวแมตช์กับกางเกงยีนได้น่ารัก ให้อารมณ์น้อยแต่มาก

ว่าน –   ฟาง  

ส่วน ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์  ก็ใส่ชุดแมตช์กันในโทนสีขาวดำ ได้แบบน่าเอ็นดู เรียบโก้ สบายตา ให้ลุคโคเรียสไตล์สุด ๆ

ชมพู่ – น็อต

ปิดท้ายที่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ และคุณสามี น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ที่บอกเลยเรื่องแฟชั่น พ่อน็อตก็ไม่น้อยหน้าแม่ชมเลย ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสื้อกันหนาวดาวน์ แจ๊กเกต (Down Jackets) แบรนด์หรู ให้ลุคสตรีท สไตล์ สุดคูลท่ามกลางหิมะแบบแพ็กคู่ หรือจะมาในแฟชั่นจี๊ดจ๊าดกับเสื้อเชิ้ตหลายสีสันในลุคซัมเมอร์ พ่อน็อตก็จัดให้ เข้าคู่กับแม่ชมลงตัวสุด ๆ รวมทั้งในลุคสุภาพยกครอบครัว พร้อม “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” ในชุดโทนสีขาว ที่เห็นแล้วก็รู้สึกสะอาดตา และสง่างามจริง ๆ

แต่ละคู่มีสไตล์และแฟชั่นที่น่ารักไม่แพ้กัน ซึ่งการแต่งตัวและแฟชั่นของ “คู่รัก” ไม่เพียงแต่ทำให้ดูดีเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความรักและความเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน รวมไปถึงเหมือนเป็นการสื่อถึงว่า “เรานั้นคู่กัน” อีกด้วย