จากกรณีที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกอบรมนักกีฬาฟุตซอล ฟุตบอลชายหาด และอาคารสำนักงานสูง 3 ชั้น บนพื้นที่ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ด้วยงบประมาณ 36.5 ล้านบาท ซึ่งพื้นที่การก่อสร้างอยู่บริเวณด้านหลัง กกท. ติดกับอาคารอเนกประสงค์ ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาเทควันโด และสำนักงานสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่สร้างขึ้นมานานถึง 12 ปี โดยการก่อสร้างศูนย์ฝึกอบรมนักกีฬาฟุตซอลฯ ได้บดบังประตูทางเข้าศูนย์ฝึกซ้อมเทควันโด อย่างเห็นได้ชัด จนเหลือพื้นที่เพียง 5 เมตรเท่านั้น แถมยังบดบังทัศนวิสัยการมองเห็นพื้นที่ด้านหน้าของสมาคมกีฬาเทควันโดฯ นั้น

ล่าสุด “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย “บิ๊กป๋อม” นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ได้ร่วมหารือถึงปัญหาการก่อสร้างที่บดบังทางเข้าสมาคมกีฬาเทควันโดฯ โดยเชิญ “บิ๊กแนต” นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ที่เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมของนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ มาร่วมไกล่เกลี่ยเรื่องดังกล่าว มีตัวแทนจาก กกท. พร้อมด้วยผู้ดูแลการก่อสร้าง ร่วมหารือด้วย

หลังการหารือ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ กล่าวว่า การก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตซอลในบริเวณภาย กกท. ซึ่งได้เริ่มการดำเนินการในบางส่วนแล้ว งานจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งสมาคมกีฬาเทควันโดฯ เพื่อนบ้านของเราได้ก่อสร้างมาก่อนหลายปี ได้รับผลกระทบบางส่วนจากการก่อสร้างของเรา โดยทางขึ้นสมาคมกีฬาเทควันโดฯ มีพื้นที่ทางขึ้นแคบไป จึงได้ข้อตกลงร่วมกันว่าเราจะทำทางเข้าขึ้นมาใหม่ เพื่อที่จะหลีกหนีจากทางเข้าเดิม เพื่อความสะดวกและความเป็นหน้าเป็นตาของสมาคมเทควันโดฯ โดยเราจะกลับไปออกแบบและรีบดำเนินการก่อสร้างทางเข้าใหม่ โดยค่าใช้จ่ายต่างๆ จะเป็นหน้าที่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ