ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก คู่ที่น่าสนใจ ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.65 การพบกันของ 2 ทีมที่อดีตสตาฟฟ์โค้ชช้างศึกคุมทัพ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี อันดับ 15 พบ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง เตะเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ททบ.5 และ AIS PLAY

“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร กุนซือพีที ประจวบ ที่ชนะรวด 3 เกม ในทุกถ้วย โดยในไทยลีก เพิ่งบุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เป็นงานที่ยาก เพราะคู่แข่งคือทีมหัวตาราง แต่เล่นในบ้านต้องเน้นเป็นพิเศษ การที่ยังไม่ชนะใครในบ้านในลีก มันถือเป็นความท้าทายที่จะทำอย่างไรถึงจะปลดล็อกได้ ตอนนี้ขวัญกำลังใจในทีมถือว่าดีมาก หลังจากที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน

“แบงค็อก มีคุณภาพ และพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) ก็เป็นโค้ชระดับพระกาฬ สำหรับตัวผม เป็นเรื่องดีที่ได้ทำงานร่วมกับคนเก่งๆ อย่างพี่แบน เพราะพี่แบน ก็ช่วยให้เราพัฒนา การมาสู้กันวันนี้ก็ถือเป็นโจทย์หนึ่งที่ค่อนข้างท้าทาย”

ด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทรู แบงค็อก จะสามารถกลับมาทำหน้าที่ได้แล้ว หลังจากหายจากโควิด-19 โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมาก็ทำงานร่วมกับสตาฟฟ์โค้ชมาตลอด 3 เกม เสียดายที่ไม่ได้คุมการซ้อมด้วยตัวเอง แต่ก็พยายามให้คำแนะนำ เห็นได้ชัดว่าทีมมีความมุ่งมั่น และกระหายในชัยชนะมากขึ้น ประจวบ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีมาก หลังจากที่เอาชนะ บุรีรัมย์ และเสริมทัพได้นักเตะดีๆ แต่ บียู ต้องโฟกัสที่ตัวเอง และพยายามเก็บ 3 แต้ม เพื่ออยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เท่าที่วิเคราะห์ที่ผ่านมา ประจวบ เล่นในบ้านก็ทำได้ดี เพียงแค่ไม่ได้ผลการแข่งขันเท่านั้น

“อิสสระ เขาเป็นคนทีมีความสามารถอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องการจัดการเกม และเห็นได้ชัดว่าเขาเปลี่ยน ประจวบ ไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และเห็นได้ชัดจากการที่พวกเขาเริ่มได้ผลลัพธ์ที่ดีใน 2-3 เกมหลัง การทำงานร่วมกัน กับการต้องมาแข่งขันกัน มันเป็นความแตกต่าง ต้องสู้กันด้วยการวางแทคติก”

โปรแกรมรีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ (ทุกคู่ถ่ายทอดสด AIS PLAY) วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.65 17.30 น. หนองบัว พิชญ พบ เมืองทอง, 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด (ททบ.5), สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บุรีรัมย์ (GMM 25), 19.00 น. ลีโอ เชียงราย พบ บีจี ปทุม/วันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.65 เวลา 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล พบ สุพรรณบุรี (GMM 25), พีที ประจวบ พบ ทรู แบงค็อก (ททบ.5), 18.30 น. ชลบุรี พบ โปลิศ เทโร, 19.30 น. การท่าเรือ พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด (PPTV).

(ภาพ : ทรู แบงค็อก/พีที ประจวบ)