ร้อยตรี สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักกีฬามวยไทยชื่อดัง และบอร์ดบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ที่มี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นนายกสมาคมฯ ได้ยก “บัวขาว วิลเลจ” ซึ่งเป็นที่ตั้งของค่ายมวยบัญชาเมฆยิม ให้นักกีฬาคิกบ๊อกซิ่งทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พ.ค. 65 ใช้เป็นสถานที่เก็บตัวเพื่อไปล่าเหรียญทอง “ฮานอยเกมส์”

เบื้องต้น บัวขาว บัญชาเมฆ ได้แจ้งปิด “บัวขาว วิลเลจ” เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 9-15 ก.พ. 65 เพื่อให้นักกีฬาคิกบ๊อกซิ่งทีมชาติไทย ทำการซ้อมอย่างเต็มที่ในพื้นที่ส่วนตัว ไม่มีบุคคลภายนอกเข้ามารบกวน โดย คิกบ๊อกซิ่ง ในซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เจ้าภาพจัดการชิงชัย 12 เหรียญ ขณะที่ มวยไทย จัดชิง 11 เหรียญทอง และ คิกบอกซิ่ง ถือเป็นกีฬาที่เวียดนามตั้งเป้าโกยเหรียญทองอีกด้วย

นอกจากนี้ ทีมนักกีฬาคิกบ๊อกซิ่งไทย ยังมีโปรแกรมเตรียมไปแข่งขันอีก 3 รายการ ในปี 2566 ได้แก่ เอเชี่ยนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตสเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทย, เวิลด์เกมส์ ครั้งที่ 11 ที่รัฐแอละแบมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ปี 2566 และเวิลด์คอมแบทเกมส์ ปี 2566 ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งจะต้องมาเก็บตัวที่ “บัวขาว วิลเลจ”