การแถลงข่าวก่อนแข่งประจำสัปดาห์ “รีโว่ ไทยลีก มีตเดอะเพรส” เมื่อ 10 ก.พ. ในคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อันดับ 9 พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด อันดับ 10 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ททบ.5 และ AIS PLAY ฝั่ง “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ นครราชสีมา กล่าวว่า นี่เป็นเกมสำคัญในฤดูกาล ขอนแก่น เล่นได้ดี และก็ยากที่จะเอาชนะ ฟุตบอลไทยลีกปีนี้ ต้องดูเกมต่อเกม เห็นได้จากการเจอทีมอันดับสุดท้ายอย่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ได้แค่เสมอ 2 นัด หรือการที่เราไปเยือนขอนแก่น ก็ได้แค่เสมอ ต้องมองเกมต่อเกมไปก่อน เพราะการวางแทคติกในแต่ละสัปดาห์ก็ต่างกัน สำหรับ 2 เกมล่าสุดแม้จะแพ้ แต่มีทรงเกมที่ดี เกมนี้ต้องการ 3 คะแนน หวังว่าจะมีคะแนนจากทุกนัดในเกมเยือนที่เหลือ แล้วมาลุ้นว่าเราจะจบอันดับที่เท่าไหร่

ขณะที่ ศุภกร ศิริพรพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า เกมนี้ทีมค่อนข้างสมบูรณ์ แม้เพิ่งเตะบอลถ้วย แต่พยายามโรเตชั่น เพราะเป้าหมายหลักคือการอยู่รอดบนไทยลีก แม้ 2 เกมหลังโคราชจะแพ้ แต่รูปเกมดีมาก โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน มีพลังการเล่นสูงมาก วันเสาร์นี้จึงต้องละเอียดมากขึ้น ตอนนี้เป้าหมายแรกคือการอยู่รอดบนไทยลีก

โปรแกรมรีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ (ทุกคู่ถ่ายทอดสด AIS PLAY) วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.65 17.30 น. หนองบัว พิชญ พบ เมืองทอง, 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด (ททบ.5), สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บุรีรัมย์ (GMM 25), 19.00 น. ลีโอ เชียงราย พบ บีจี ปทุม/ วันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.65 เวลา 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล พบ สุพรรณบุรี (GMM 25), พีที ประจวบ พบ ทรู แบงค็อก (ททบ.5), 18.30 น. ชลบุรี พบ โปลิศ เทโร, 19.30 น. การท่าเรือ พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด (PPTV)