ตื่นตา…ภาพระหว่างการแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน หนึ่งในการแสดงโชว์ใช้แสงสีจากไฟ LED และความร่วมแรงร่วมใจของเหล่านักแสดงเพื่อสร้างสรรค์ภาพที่น่าตื่นตะลึง (Getty Images)

ประกายตาแห่งความมุ่งมั่น…เคที่ อูแลนเดอร์ นักกีฬาเลื่อนน้ำแข็งสเกเลตันประเภทหญิงเดี่ยวจากสหรัฐอเมริกา ในท่าเตรียมพร้อมออกสตาร์ตที่สนามแข่งกีฬาฤดูหนาวในร่มแห่งชาติหยางชิง (Getty Images)

ฝึกซ้อมเพื่อชัยชนะ…นักกีฬาทีมชาติอิตาลี ในการแข่งขันสปีดสเกตน้ำแข็งขณะฝีกซ้อมในสนามสปีดสเกตแห่งชาติ ที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งเป็นสนามแข่งรูปไข่ตามรูปแบบของการแข่งขันประเภทนี้ (Reuters)

เรียกสมาธิ…ยูซูรุ ฮะนิว นักกีฬาสเกตน้ำแข็งทีมชาติญี่ปุ่นผู้ได้ชื่อว่าเป็น ‘ตำนานที่ยังมีชีวิต’ ในระหว่างการแข่งขันฟรีสเกตประเภทชายเดี่ยวที่สนามแข่งในกรุงปักกิ่ง แต่ปีนี้เขาทำผลงานได้ไม่ดีนัก ด้วยการล้มถึงสองครั้งระหว่างแข่งขันและมีประสบปัญหาในการจัมพ์เนื่องจากสนามแข่งมีหลุมบนพื้น (Getty Images)

เหินฟ้าด้วยสโนว์บอร์ด…ซูอี้หมิง นักกีฬาสโนว์บอร์ดทีมชาติจีนวัย 17 ปี ขณะโชว์ลีลาในการแข่งขันสโนว์บอร์ด สโลปสไตล์ ประเภทชายเดี่ยวรอบสุดท้าย ที่สนามเกนติ้ง สโนว์ จังหวัดจางเจียโข่ว มณฑลเหอเป่ย์ (Getty Images)

รวมทีม-เราสู้…ภาพจากมุมสูงของนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติหญิงจากสหรัฐอเมริกา รวมกลุ่มกันเรียกพลังใจก่อนลงสนามแข่งกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามแข่งอู่เคอซง ในกรุงปักกิ่ง (Getty Images)

ราวกับบินได้…แดเนียล เบเชอร์ นักกีฬาสกีประเภทฟรีสไตล์ทีมชาติจากประเทศออสเตรีย กำลังโชว์ลีลาระหว่างการแข่งขันฟรีสกีบิ๊กแอร์ประเภทชายเดี่ยวฟรีสไตล์ ที่สนามกีฬาบิ๊กแอร์ ชูกาง กรุงปักกิ่ง ฟรีสกีบิ๊กแอร์ เป็นกีฬาประเภทใหม่ล่าสุดที่เพิ่งบรรจุเข้าไปในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งนี้ (Getty Images)

มุมน่ารัก…ภาพถ่ายใกล้แสดงให้เห็นรายละเอียดชุดของที่ระลึกและเหรียญรางวัลที่จะมอบให้นักกีฬาที่ชนะการแข่งขันกีฬาสโนว์บอร์ด สโลปสไตล์ ประเภทชายเดี่ยวรอบสุดท้ายพร้อมกับช่อดอกไม้ (Getty Images)