RoV ร่วมกับแร็พเปอร์ชื่อดัง NOT’TOY ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ปล่อยเพลง “เหม็นความรัก” พร้อมแจกฟรีสกินใหม่ Summertime Hanabi Hayate ในวันที่ 12 ก.พ. นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม RoV เหม็นความรัก Challenge ให้ชาว RoV ได้มาปลดปล่อยความอิจฉาตาร้อนด้วยการประกวดเต้นคัฟเวอร์ และสร้างสรรค์วิดีโอเพลง ชิงรางวัลมูลค่ารวม 24,000 คูปอง

ชม MV เหม็นความรัก

โดยชาว RoV สามารถกดใช้เสียงของ NOT’TOY ในประโยคสุดฮิตอย่าง “เหม็นความรัก อิจฉาโว้ย” ได้ในเกม RoV แล้ววันนี้ ส่วนคนมีคู่ก็ไม่น้อยหน้า สามารถบอกรักด้วยสำเนียงทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น “รักตะเองนะ”, “เปิ้นฮักตั๋วเน้อ”, “ข่อยฮักเจ้าเด้อ” และ “รักหนัดเหนียน” ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่น RoV ไป บอกรักแฟนไปในภาษาถิ่นที่คุ้นเคย แต่ระวังอย่าใช้บ่อยเกินไปนะ เพราะคนโสดเขาจะเหม็นความรัก!

ด้านสกินใหม่แจกฟรี Summertime Hanabi Hayate ในกิจกรรม “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่าสกินฟรี” ระหว่างวันที่ 7 ก.พ. 2565 – 27 ก.พ. 2565 เพียงทำภารกิจและส่งสติกเกอร์หัวใจให้เพื่อนจนครบ ก็สามารถแลกรับสกินใหม่ฟรีได้พร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. เป็นต้นไป จนสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรม

ล็อกอินรับกรอบโปรไฟล์วาเลนไทน์ เมื่อล็อกอินสะสมครบ 5 วัน รับกรอบโปรไฟล์คนโสด และเมื่อล็อกอินสะสมครบ 10 วัน รับกรอบโปรไฟล์คนมีแฟน ไว้ตั้งโชว์สถานะกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 ก.พ.

ในวันที่ 12 ก.พ. 2565 ยังมีกิจกรรมพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอีกมากมาย ทั้งล็อกอินรับบัตรป้องกันดาว เปิดให้ใช้สกิน Legend เล่นฟรีทุกฮีโร่ แถมยังเปิดให้เล่นได้ทุกโหมด จะคนโสดหรือมีคู่ ก็มาฉลองเทศกาลวาเลนไทน์กันได้ใน RoV ระยะเวลากิจกรรม 12 ก.พ. 65 – 14 ก.พ. 65

สำหรับชาวทวิตเตอร์ เพียงแคปภาพที่ชื่นชอบใน MV เพลง “เหม็นความรัก” – NOT’TOY และทวีตลง Twitter ของคุณ พร้อมอธิบายเรื่องราวอิจฉาคนมีคู่ในเกม RoV และติด #RoVทวีตนี้เหม็นความรัก #RoVxNOTTOY #12กพRoVสกินฟรี ใครเขียนแคปชั่นได้แทงใจทีมงาน RoV ที่สุด รับไปเลย 500 คูปอง จำนวน 20 รางวัล ระยะเวลากิจกรรม 3 ก.พ. 2565 – 16 ก.พ. 2565

รวมทั้งยังมีกิจกรรมของคนเหม็นความรัก มาพร้อมรางวัลมูลค่ารวม 14,000 คูปอง มีกิจกรรมให้เข้าร่วมได้ 2 ประเภท ได้แก่ เต้นคัฟเวอร์ และสร้างสรรค์ MV “เพลงเหม็นความรัก”

ประเภทเต้นคัฟเวอร์ ผู้เข้าประกวดจะต้องอัดวิดีโอเต้นคัฟเวอร์เพลง “เหม็นความรัก” โดยสามารถแต่งเติมท่าเต้นและใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปได้ แต่ให้คงเอกลักษณ์ของท่าเต้นหลักไว้ กำหนดให้วิดีโอมีความยาว 20-60 วินาที

ดูตัวอย่างท่าเต้นได้ที่นี่ https://fb.gg/v/aYAJtwUIBc/

ประเภทสร้างสรรค์ MV ผู้เข้าประกวดจะต้องสร้างสรรค์วิดีโอให้เพลงเหม็นความรัก โดยใช้วิดีโอ Gameplay ที่ถ่ายจากภายในเกม RoV เท่านั้น และให้มีเนื้อหาสอดคล้องกับเพลงท่อนที่เลือก กำหนดให้วิดีโอมีความยาว 20-60 วินาที

วิธีการส่งผลงาน ผู้เข้าประกวดทั้ง 2 ประเภท อ่านกติกาได้ที่ https://bit.ly/RoVxNOTTOYChallenge

ผู้ชนะ 5 ท่าน จากการประกวดแต่ละประเภท จะได้รับรางวัลดังนี้
อันดับที่ 1 รับรางวัลจำนวน 3,000 คูปอง
อันดับที่ 2 รับรางวัลจำนวน 2,000 คูปอง
อันดับที่ 3 รับรางวัลจำนวน 1,000 คูปอง
อันดับที่ 4 รับรางวัลจำนวน 500 คูปอง
อันดับที่ 5 รับรางวัลจำนวน 500 คูปอง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://rov.in.th/