ที่โดมอเนกประสงค์ วัดบางคนทีใน ต.บางคนที อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม พระปลัดอนุชา สุทธิวโร เจ้าอาวาสวัดบางคนทีใน ร่วมกับ น.ส.เรณู เล็กนิมิต นายก อบต.บางคนที จัดกิจกรรม “ปลูกผัก ปันผัก ปันสุข” มอบผักปลอดสารพิษให้กับชาวบ้าน โดยจัดคิวและมีการป้องกันโรคโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข มีนายวุฒิชัย ยามโคกสูง นอภ.บางคนที ร่วมมอบผักปลอดสารพิษที่ได้จากการปลูกภายในวัดบางคนทีใน โดยไม่ใช้สารเคมี

นอกจากนี้ยังมีเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ที่ได้รับการสนับสนุนทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน มามอบให้ชาวบ้านครั้งนี้ด้วย เช่นพระครูพิศิษฎ์ประชานาถ หรือ ดร.หลวงพ่อแดง นันทิโย รองเจ้าคณะอำเภออัมพวา และเจ้าอาวาสวัดอินทาราม ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา ได้นำข้าวสารถุงละ 5 กก. 150 ถุง ที่ได้จากประชาชนที่เลื่อมใสศรัทธาท้าวเวสสุวรรณวัดอินทาราม มาขอพรแล้วได้สมหวังจึงนำข้าวสารมาถวายและมอบให้ทางวัดนำมาช่วยเหลือสังคม

พระครูพิศิษฎ์ประชานาถ กล่าวว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน วัดอินทารามได้ช่วยเหลือมาตลอดในรูปแบบต่างๆ เช่นเรือปันสุข แจกผักปันสุข จัดหาวัคซีนฉีดให้ชาวบ้าน เป็นต้น รวมทั้งได้เข้ามามีส่วนร่วมในการมอบสิ่งของให้วัดบางคนทีใน ให้ประชาชน โดยครั้งนี้นำข้าวสารที่ได้จากประชาชนที่เลื่อมใสศรัทธาท้าวเวสสุวรรณวัดอินทาราม มาขอพรแล้วได้สมหวังจึงนำข้าวสารมาถวายท้าวเวสสุวรรณ จึงมอบต่อให้วัดบางคนทีใน นำมาช่วยเหลือผู้ยากไร้ใน 2 ตำบลดังกล่าว