ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา นัดชิงชนะเลิศ “ซูเปอร์โบวล์ 2022” ระหว่าง ซินซินเนติ เบงกอลส์ พบกับ แอลเอ แรม ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 13 ก.พ. นี้ ซึ่งตรงกันช่วงเช้าวันที่ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ ตามเวลาบ้านเรา เริ่มชนคน 06.30 น. ทางสื่อดังแดนลุงแซม Bleacher Report ได้ทำภาพโปรโมตออกมาในธีมการ์ตูนดังแดนปลาดิบ Attack on Titan

โดยมีแฟน ๆ ของเอ็นเอฟแอล และ Attack on Titan ได้นำภาพมาเปรียบเทียบกัน ก็ต้องบอกว่าเป๊ะสุด ๆ ซึ่งในภาพมี แมทธิว สแตฟฟอร์ด ควอเตอร์แบ๊กของแรมส์ ยืนอยู่ตรงกลางด้านล่างของภาพ โดยมี โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบ๊กของเบงกอลส์ เป็นยักษ์ไตตันอยู่ด้านบน โผล่ออกมาจากสนาม

หลังภาพถูกปล่อยออกไป มีแฟน ๆ อเมริกันเกมส์หลายคนตั้งคำถามว่า ทำไม โจ เบอร์โรว์ ถึงเป็นยักษ์ไตตัน มีคนมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า เพราะซูเปอร์โบวล์ปีนี้เล่นกันที่สนามโซฟี สเตเดี้ยม บ้านของ แรมส์ ผู้มาเยือนอย่าง เบงกอลส์ จึงถูกมองเป็นยักษ์ที่จะบุกเข้ามาถล่มสเตเดี้ยมแห่งนี้

สำหรับการนำอนิเมะดังของญี่ปุ่นมาเป็นธีมโปรโมต ไม่ใช่ครั้งแรกของ Bleacher Report ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยโปรโมตเกมนัดชิงชนะเลิศบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ด้วยการใช้ธีมของการ์ตูนดังญี่ปุ่น นารูโตะ มาแล้ว

ที่มา: Twitter@Bleacher Report via Hachima Kiko
ขอบคุณภาพ: Twitter@Bleacher Report