ราคาบัตรชมแมตช์แดงเดือด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พบ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วางแผนจะจัดในไทย ยังไม่กำหนดราคาชัดเจน จากการเปิดเผยของ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดแมตช์

หลังจากมีกระแสว่า แมตช์นี้ ที่วางแผนจะจัดวันที่ 12 ก.ค.65 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งราคาค่าบัตรเข้าชม 5,000 บาท ทุกที่นั่ง บางกระแสระบุว่า 5,000 บาท เป็นราคาเริ่มต้น บางกระแสบอกว่า 2,000 บาท sport.trueid รายงานบทสัมภาษณ์ ของนายวินิจ ยืนยันว่า ยังไม่กำหนดราคาตั๋วแต่อย่างใด กรณีที่จะกำหนดราคา 5,000 บาท ทุกที่นั่ง เป็นไปไม่ได้ ไม่มีออแกไนซ์รายใดที่สามารถจัดงานใหญ่ขนาดนี้แล้วเปิดขายบัตรในราคาเดียวกันโดยไม่แบ่งโซน

หรือบางข่าวระบุว่าราคา 2,000 บาท ยิ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะการเข้าชมเกมใหญ่ระหว่าง แมนฯ ยูฯ กับ ลิเวอร์พูล เรื่องบัตรเข้าชมปกติไม่เคยมีต่ำถึง 2 พันบาทมาก่อน

นายวินิจ กล่าวด้วยว่า ตนยังไม่มีฐานะที่จะบอกได้ว่าสุดท้ายแล้วรูปแบบการจัดจำหน่ายตั๋วจะออกมาเป็นแบบใด รวมถึงราคาบัตรแต่ละโซนด้วยว่าจะกำหนดราคาไว้อย่างไร ต้องรอให้การเจรจาและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเสร็จเรียบร้อยเสียก่อน ซึ่งคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าทุกอย่างจะเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น
.

(Getty Images)