จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวย เริ่ด เชิด ปังสุดๆสำหรับสาว แอน จักรพงษ์ นักธุรกิจคนดังที่นอกจากความสามารถและธุรกิจของเธอจะถูกพูดถึงหนักมากแล้ว ด้านความรักของสาวแอนก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนสนใจหนักมากอีกด้วย

ล่าสุดสาวแอนออกมาไลฟ์ขณะนั่งในรถโดยมีหวานใจหนุ่มที่สาวแอนเรียกว่า “เฮีย” นั่งอยู่ด้วย โดยสาวแอนประกาศข่าวดีว่าตนเองแต่งงานกับอีกฝ่ายแล้ว พร้อมเรื่องราวรักกับแฟนหนุ่มคนอื่นๆด้วย ซึ่งสาวแอน เล่าว่า

“แอนกับเฮียบอกได้แค่นี้นะ (โชว์แหวนที่นิ้ว) ไม่ขอจัดงานใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันเป็นช่วงที่ไม่ถูกกาลเทศะบ้านเมือง เฮียเลยบอกชัดเจนว่าความรักมันสำคัญกว่า ก็เลยกลายเป็นว่าไม่ต้องจัดงานอะไรหรอก ก็ขอบคุณที่สนับสนุนและให้กำลังใจเราตลอดเวลา แอนผ่านศึกหลายๆอย่างมาในอดีตเนอะตั้งแต่ 1-2 ปีที่ผ่านมา เฮียดูตลอดเวลา คือเฮียไม่ได้กลับมา 18 เดือนเลย พอกลับมาปุ๊บเคลียร์ใจกันหลายเรื่อง และ 1 ปีครึ่งที่ผ่านมาขอพูดแล้วกัน เรื่องพี่หมีเราส่งตัวกลับไปเรียบร้อยแหละ และก็รู้ว่าขอจบความสัมพันธ์ตรงนี้ ที่สำคัญเลยคือเลี้ยงดูเขาอย่างดีไม่ได้ทอดทิ้งอะไรเขา คุยกับแม่เขาตลอดเวลา บอกว่าเลี้ยงดูน้องชายเขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งในบ้าน ทำงานอย่างดีในไทย และขอให้เขาได้งานที่ดี

สิ่งที่เราซัพพอร์ตไปไม่ได้น้อยฉะนั้น ที่แอนทำไปเหมือนผู้หญิงโง่ๆ คนหนึ่งในอดีต กราบขออภัยทุกคน การประชดอะไรออกไปไม่อยากทำร้ายใครอ่ะนะ ซึ่งเราต้องสู้ให้ได้สิ่งที่ต้องการ แต่ความต้องการของเรามันต้องอยู่บนพื้นฐานของความพอดี พอเหมาะ ซึ่งเฮียผ่านดราม่าและข้ามผ่านทุกอย่างได้ ทุกอย่างที่เราพยายามสื่อออกไปทางโซเชียลมีเดีย ทางอะไรต่างๆ ตามข่าวคือเราพร้อมหมดทุกอย่างตรงนี้แล้ว คุณยังไม่มาอยู่ตรงนี้อีกเหรอ เราทำไปด้วยความที่เรารักเขามากที่สุด ฉะนั้นอยากจะบอกว่าเขาเป็นรักแรกและรักเดียวของเรา คนอื่นที่ผ่านมาเป็นเพียงความผูกพันแต่ไม่เคยรักเลย ไม่อยากทำร้ายใครไปมากกว่าการที่เราเห็นอยู่ ฉะนั้นเลยตัดความสัมพันธ์อย่างที่เห็น”

“เวลาไปออกรายการสดอะไรต่างๆ พูดไปด้วยความคับแค้นใจอะไรต่างๆ ซึ่งเฮียเห็นหมดนะ วันนั้นแอนไปเปิดสายร้องไห้ คุยกับเฮียหลายรอบมาก ว่ามันจะเป็นอย่างงี้กันอีกนานไหมเพราะลูกๆ ก็อยู่ที่บ้าน คุณก็ยังไม่มา มันหมายความว่ายังไงเหรอ เขาบอกขอสร้างเนื้อสร้างตัว เขาไม่อยากมาแล้วคนครหาเขาว่าเขามาเกาะภรรยาทาน เขาอยากหาเงินได้ด้วยตัวเอง เขาก็ไปพัฒนาอาชีพการงานของเขา สร้างตัวได้ พอที่จะบอกทุกคนได้ว่าเขาไม่ได้มาเกาะแอน จักรพงษ์ คือทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมแล้วก็จริง แต่เขาต้องพร้อมด้วยว่าเขาเหมาะสมกับผู้หญิงคนนี้ ก็กราบขอพระคุณทุกคนค่ะ ที่ให้กำลังใจแอนและเลือกเฮียเหอะ ทุกคนเชียร์เฮียหมด เขาทำตัวเหนือดราม่ามากว่าใครจะมาก็มาไม่เป็นไร ฉันไม่เคยว่า แอน แต่เขาอยู่ตรงนี้เขาเป็นตัวจริงและเขาก็เฉยของเขานะ เขาเห็นหมีทำอะไรออกสื่อและพยายามที่จะเอาชนะใจเราให้ได้ทุกอย่าง เราขอโทษแล้ว”

แอน เล่าต่อว่า “เราเหมือนผู้หญิงข้ามเพศคนหนึ่งที่ต่อสู้มาทั้งชีวิต ทั้งในเรื่องธุรกิจและเป็นตี๋คนหนึ่ง เป็นอาเจ็ก และมาเป็นอาเจ๊ได้ (หัวเราะ)คือพัฒนาตัวเองจนเรื่อยๆ มาเป็นผู้หญิงเนี่ย จนอายุ 40 ปี จนมาเจอเขาปุ๊บกลายเป็นว่าสิ่งที่เราเห็นก็คือรักเขา และเขาก็รักเรา แต่สถานะที่ไม่ลงตัวสักที มีโควิดมาอีก เฮียกักตัวอยู่ภูเก็ตประมาณ 14 วัน ถึงมาได้และมาพิสูจน์รักแท้ให้ฟังว่าเขาคือพ่อของลูกเราค่ะ (ยิ้ม) ขอบคุณมาก”

“เขาสุภาพเสมอและถ่อมตัวอยู่ตลอดเวลา เขาพูดเสมอว่าเขาเหมาะกับเราจริงๆ เหรอ ทั้งๆ ที่เรากลับคิดว่ามีใครเอาเราก็บุญแล้ว เราคิดอย่างนี้จริงๆนะ เขาเห็นเราตั้งแต่ยังไม่ได้แปลงร่าง เขามีแฟนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งสวยมาก แต่พอเลิกกัน เราก็รู้ว่าผู้หญิงตามเขาเยอะเกินไป ผู้ชายคนนี้ไม่ชอบคนตาม ชอบให้คนที่คบอยู่ด้วยมีความไว้วางใจในตัวเขา ไม่ต้องตามเขา แต่สิ่งที่เรารักเขามากๆ พอห่างกันมากๆ แอนไม่มีประสบการณ์ทางด้านความรักพอควร ทำให้เกิดเรื่องเราก็ส่งคนเก่ากลับตุรกีไป แต่เขาก็กระเสือกกระสนอยู่ในไทยแล้ว เรามีเขาแล้วไม่ควรคุยกับคนอื่น กับพี่หมีใหญ่ เราไม่คุยเลย บอกแม่เขาให้หาแฟนให้หน่อยเหอะ ก็ได้แฟนเป็นคนทำงานร้านข้างๆ เราก็ดูเขาและให้ในสิ่งที่เขาควรต้องได้ ฉะนั้นสองคนจากกันด้วยดี วินัยหรือหมีอยู่บ้าน คือเขากลับมาก่อนไปรายการแฉ ก็ไม่สามารถกลับไปได้แล้ว เพราะเขามาอยู่ไทยก็เป็นความรับผิดชอบของเราแล้ว ดีใจนะเนี่ยเคลียร์ใจกับเขาหลายเรื่องมาก ให้เคสแอนเป็นตัวอย่างแล้วกัน ความรักมันไม่มีเพศ การจูนกันได้ไหมของเราและคนที่เรารัก เห็นเราตั้งแต่ยังไม่แปลงเพศ พอเราแปลงแล้วเขาเห็นเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเหมือนคนข้ามเพศอยากให้กำลังใจทุกคน ว่าความรักอย่าไปหมดกำลังใจ ถ้าใช่ของเราวันนึงต้องกลับมา ระหว่างทางถ้ามีคนเข้ามาไม่ใช่คือไม่ใช่ แต่เราก็พยายามทำดีที่สุดกับทุกคนไม่ให้เขาเสียใจ และแอนก็ไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าผู้ชายเข้าหาแอนเพราะเงิน เพราะเฮียไม่ใช่”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @annejkn.official