เมสัน กรีนวูด ดาวยิงเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานยังเข้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวอีกรอบฐานต้องสงสัยว่าทำผิดในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และขู่ฆ่า

กรีนวูด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังต้องสงสัยว่า ทำร้ายร่างกาย และขืนใจ แฮร์เลียต ร็อบสัน แฟนสาววัย 18 ปี

กระทั่งล่าสุด สำนักงานตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ยืนยันว่า ได้รับอนุญาตจากศาลให้คุมตัว ดาวยิงวัย 20 ปี เอาไว้สอบสวนต่อไปฐานต้องสงสัยว่า อาจจะกระทำความผิดในอีก 2 ข้อหาหนักคือล่วงละเมิดทางเพศ และขู่ฆ่าดังกล่าว

“นักสืบได้รับอนุญาตให้ขยายเวลาสอบปากคำชายวัย 20 ปี ซึ่งถูกจับกุมฐานต้องสงสัยว่า ขืนใจ และทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้ต้องสงสัยถูกจับกุมตั้งแต่ช่วงบ่ายวันอาทิตย์ หลังเราได้รับทราบเรื่องภาพ และคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์โดยหญิงสาว”

“ผู้ต้องสงสัยจะถูกสอบปากคำต่อไปหลังจากผู้พิพากษาอนุญาตให้ขยายเวลาควบคุมตัวไปจนถึงวันพรุ่งนี้ (วันพุธที่ 2 ก.พ.) หลังจากการไต่สวนในช่วงที่ผ่านมา เราจึงควบคุมตัวเขาเอาไว้ต่อไปฐานต้องสงสัยในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และขู่ฆ่า” แถลงการณ์ของสำนักงานตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ.

ภาพ gettyimages