อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา การเงินก็ไม่คล่องตัว เสี่ยงถูกยืมไม่ได้คืน โดยพยากรณ์วันที่ 1-7 ก.พ. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ต้องทำด้วยตัวเองถึงจะเห็นผลงาน หากมัวแต่รอคนมาช่วยจะพลาดและผิดหวัง การงานต้องสะสางหลายเรื่อง คุณที่คิดเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายยังไม่มีจังหวะที่เหมาะสม งานบันเทิง โรงแรม และงานบริการช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ช่วงปลายมีจังหวะที่ดีในการเสี่ยงการลงทุน งานบัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่สำหรับงานเกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินคล่องตัวดี แต่ยังอึดอัดใจจากการขอหยิบยืมจากผู้อื่น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ช่วงนี้คงต้องเหนื่อยใจกับปัญหาเรื่องเดิม และกับคนเดิม ๆ ที่สร้างเรื่อง “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องเร่งทำผลงาน เพราะมีการแข่งขันสูง คุณที่คิดไปทางลัดตอนนี้ยังไม่มีโอกาส การเจรจา งานขายยังไม่ค่อยดีนัก แต่สำหรับงานบันเทิง การแสดง งานบริการ ราบรื่นดี ธุรกิจการค้ายังคงต้องเหนื่อยแรงก่อนแล้วจึงจะมีผู้ช่วย การเงินช่วงนี้ไหลออกเป็นประจำ และมักมีเรื่องวุ่นวายจากคนใกล้ตัวอีกด้วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ให้ระวังคำพูดจะทำให้เกิดความขัดแย้งหรือทะเลาะกันได้ ดังนั้นต้องลดเรื่องการวางอำนาจ อวดพลังลงหน่อย การงานดีในช่วงต้น มีเกณฑ์เดินทางบ่อย งานท่องเที่ยว งานบันเทิง มีเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องหมั่นเข้านอกออกในให้มากขึ้น ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง และอาจมีการกระทบกระทั่งกัน งานเดินทาง ส่งออกอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน การเงินจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดไปกับเรื่องของการเที่ยว การเฮฮา โชคลาภยังไม่มีเข้ามา..