ทอม เบรดี ยอดควอเตอร์แบ๊กจอมเก๋าของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ออกมาเผยว่าเขายังคงอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะประกาศรีไทร์หรือลงเล่นต่อไป หลังเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมอำลาวงการ หลังบริษัทตัวแทนของจอมทัพวัย 44 ปี ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองว่าควอเตอร์แบ๊กเจ้าของแหวนแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 7 วง กำลังจะแขวนหมวกกันน็อกเลิกเล่น

เบรดี เผยใน “Let’s Go” รายการพอดแคสต์ชื่อดัง ซึ่งมี ลาร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ และ จิม เกรย์ พิธีกรกีฬาชื่อดังดำเนินรายการ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “บางครั้งมันต้องใช้เวลาเพื่อประเมินว่าจริง ๆ แล้วคุณรู้สึกอย่างไร และต้องการทำอะไรต่อไป ผมคิดว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมก็คงพร้อมที่จะทำการตัดสินใจ อย่างที่ผมบอกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งผมเองก็ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นเมื่อไหร่ ถึงเวลานั้นผมก็คงรู้เอง”

“อย่างที่ผมบอกมาตลอดว่า ผมอยากลงเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในอาชีพของผมในช่วงหลัง และมันก็มีหลายอย่างที่น่าสนใจและน่าทำเมื่อผมเลิกเล่นไปแล้ว ซึ่งผมเข้าใจสิ่งเหล่านี้ดี แต่ถึงเวลา ผมก็คงรู้เองว่าผมจะตัดสินใจอย่างไร แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้”

เครดิตภาพ : REUTERS