คอนเวิร์สญี่ปุ่น (Converse Japan) ออกรองเท้า “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” (Jojo’s Bizarre Adventure) รุ่นใหม่ล่าสุด “Stone Ocean Chuck Taylor” รองเท้าผ้าใบที่มีสร้อยรูปหัวใจลายปีกผีเสื้อ และพื้นรองเท้าพิมพ์ลายตัวละครโจโจ้สุดเท่

ก่อนหน้านี้ คอนเวิร์สญี่ปุ่นเคยออกรองเท้าลายโจโจ้มาแล้วหลายรุ่น ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2014 และแทบทุกรุ่นกลายเป็นของสะสมยอดนิยมของแฟนพันธุ์แท้การ์ตูนเรื่องนี้

รองเท้าคอนเวิร์สโจโจ้รุ่นล่าสุดใช้ลายที่เป็นเอกลักษณ์บนเสื้อผ้าของตัวละคร “คุโจ โจลีน” มาทำเป็นลายบนรองเท้า รวมทั้งมีสร้อยรูปหัวใจลายปีกผีเสื้อห้อยอยู่ ซึ่ง “ผีเสื้อ” เปรียบเสมือนเทรดมาร์คของ โจลีน ตอนนี้รองเท้าเปิดให้พรี-ออเดอร์ที่เว็บไซต์ของบันได (Bandai) ในสนนราคา 13,200 เยน หรือประมาณ 114 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 3,800 บาท มีกำหนดส่งรองเท้าให้ผู้สั่งซื้อในเดือน มี.ค. 2023

สำหรับ โจลีน เป็นลูกสาวของ “โจทาโร่” พระเอกจากโจโจ้ภาค 3 กับหญิงสาวชาวอเมริกันที่ไม่ทราบชื่อ ซึ่ง โจลีน ตัวเอกจากมังงะ JoJo’s, Stone Ocean ที่ตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายสัปดาห์ โชเนนจัมป์ ระหว่างปี 2000-2003 จำนวนทั้งหมด 158 ตอน และออกรวมเล่มมาทั้งหมด 17 เล่ม ก่อนถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ.

SOURCE: AnimeAnime!