ตื่นเต้นหนักมากและเรียกว่าทำเอาพิธีกรคนดัง “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ทำตัวไม่ถูกเบาๆหลังล่าสุดได้รับเลือกเป็นบุคคลที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านสื่อโลกอย่าง CNN ในรายการ Quest’s World of Wonder ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวของช่อง CNN ที่จะพาผู้ชมร่วมเดินทางข้ามโลกนั่นเอง

โดยล่าสุดรายการดังกล่าวได้ชวนหนุ่มวู้ดดี้มาเล่าถึงความเป็นไทยและความน่ารักของประเทศไทย โดยหนุ่มวู้ดดี้เล่าว่า “ผมได้กลับมาเมืองไทยตอนอายุ 17 ปี กลับมาด้วยความเป็นอเมริกันชน และยังไม่เข้าใจในวัฒนธรรมไทย แต่สิ่งที่สัมผัสได้คือคนไทยเป็นคนใจดีมาก ทุกคนใจดีและมีความรักให้แก่กัน สิ่งเหล่านี้เป็น DNA ของคนไทย และแน่นอนว่าเป็นส่วนหนึ่งทางวัฒนธรรมของเรา การมีความรักให้แก่กัน ความใจดี ความโอบอ้อมอารี มีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน”

“ผมเป็นพิธีกรแล้วที่แขกรับเชิญมาสัมภาษณ์กับผมแล้วไม่กดดัน อันนี้เป็นประสบการณ์ที่ต้องเล่าย้อนกลับไปมากๆ เวลาถามคำถามที่หนัก กับแขกรับเชิญก็คงจะมีคำถามในใจว่า ทำไมคำถามถึงหนักขนาดนี้ ซึ่งปกติรายการในประเทศไทยจะไม่ถามคำถามในลักษณะแบบนี้เท่าไร สิ่งที่ทำก็คือเปลี่ยนอารมณ์ในการถาม ไม่ใช้น้ำเสียงที่หนักหน่วง ถามคำถามในท่าทีที่สบายผ่อนคลายและยิ้มแย้มในระหว่างถาม และเมื่อเป็นคำถามที่ต้องถามก็ต้องถามออกไปครับ”