ฟรานเชสโก ตอร์เซลลี นักการเมืองชาวอิตาลีจากพรรค “ฟราเตลลี ดิตาเลีย” ออกมาตั้งข้อสังเกตว่า ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวใหม่ของ ยูเวนตุส อาจละเมิดกฏเรื่องการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ระหว่างการเดินทางไปตรวจร่างกายที่นครตูริน ก่อนเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ “ม้าลาย” อย่างเป็นทางการ

หัวหอกวัย 22 ปีทีมชาติเซอร์เบีย เดินทางไปตรวจร่างกายที่ “เจ-เมดิคอล” คลีนิคในนครตูริน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายจาก ฟิออเรนตินา ซบ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโรบวกเงื่อนไขจ่ายเพิ่ม โดยที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง และรับค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ตอร์เซลลี ซึ่งหัวหน้าภาคพื้นในแคว้นทัสคานีของพรรคฟราเตลลี ดิตาเลีย ออกมาตั้งคำถามถึงการเดินทางไปตรวจร่างกายของ วลาโฮวิช ว่าอาจละเมิดกฏเรื่องการตรวจเชื้อโ๕วิดของทางการอิตาลี ที่ระบุว่าการตรวจเชื้อของแต่ละคนต้องห่างกันอย่างน้อย 7 วัน ขณะที่ดาวยิงเลือดเซิร์บ เพิ่งตรวจเชื้อครั้งล่าสุดไปเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ซึ่งหมายความว่าการไปตรวจร่างกายของเจ้าตัวกับ “ยูเว” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้น ห่างจากการตรวจเชื้อครั้งล่าสุดแค่ 6 วัน

เครดิตภาพ : ทวิตเตอร์ @juventusfc