กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันทีหลังล่าสุดนักแสดงสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ออกมาเล่าผ่านรายการดังว่าครั้งหนึ่งในอดีตเคยเกาเหลากับคู่จิ้นคนสนิทหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากและอยากรู้เรื่องราวว่าดีกันหรือยังและวันเกิดที่ผ่านมาของสาวออมหนุ่ม แอมป์ พิธาน หวานใจตัวจริงมีอะไรเซอร์ไพร้ส์บ้าง พอเจอตัวสาวออมเจ้าตัวก็เล่าว่า

ออม เผยว่า “เรื่องดราม่าทะเลาะกับไมค์ในอดีต ว่าแล้วว่ามันจะต้องเป็นเรื่องเป็นราว เรื่องมันนานมากแล้วนะ ตั้งแต่ที่เรายังไม่ได้เริ่มสนิทกัน มันเริ่มก่อนที่เราได้มารู้จักกัน จริงๆ เผอิญว่ารายการเขาถามขึ้นมาว่า ประมาณว่าฉันไปรู้มานะจริงหรือเปล่า ตอนแรกก็อย่างที่เล่าไป ซึ่งตอนนี้มาพูดแล้วมันก็เป็นเรื่องที่ตลกเพราะว่าตอนที่เจอไมค์ ก็ยังพูดเรื่องนี้เล่าเรื่องนี้ขึ้นมาในกลุ่มว่าจำได้ไหมตอนนั้นอย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ดราม่าในตอนนี้ แต่พาดหัวข่าวแรงนะ (หัวเราะ) เขาเขียนที่เราเล่าไม่หมดนะ คือออมบอกว่ามันเป็นเรื่องเก่านะเพื่อน มันไม่มีอะไรแล้วนะเพื่อน เราไปเล่าเป็นเรื่องแบบขำๆ​ นะ”

“ไมค์ไม่ได้ทักมาถามหรอกค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นประเด็นอะไร ออมกับไมค์รู้กันอยู่แล้วว่าเรื่องราวมันคืออะไร และตอนนี้เป็นยังไง ทุกวันนี้เคลียร์แล้วเหมือนว่าเรามีเพื่อนสนิทแล้วลองเล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนที่จะคบกันเป็นยังไงมันแค่นั้นเอง เรื่องคุยกันอยู่ไหม จริงๆ ก็เจอกันในงานกลุ่ม ถ้ามีการแต่งงานงานอะไรที่เป็นอีเวนต์ร่วมกันกับเพื่อนๆ เพราะว่าเรามีเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ตอนนี้ก็สบายใจเพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มันผ่านมานานมากแล้ว แต่ก็ได้มีการเคลียร์กันตั้งแต่ตอนนั้นแล้วนะ เพราะว่าไม่งั้นมันก็คงเป็นเพื่อนกันไม่ได้ ถ้าไม่เคลียร์กันแล้วก็คงจะไปเมืองจีนด้วยกันไม่ได้ ก็เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้เราสนิทกัน เหมือนมันมีอะไรที่ทำให้เรามาจูนการทำงานกันต่อ แล้วรู้สึกว่าเขาก็มีอีกมุมนึงนะ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเพื่อนของมิตรภาพ”

ออม เล่าต่อว่า “วันเกิดออมที่ผ่านมา ออมไปทำบุญตอนเช้าแล้วก็กลับมากินข้าวเย็นกับครอบครัวกับเพื่อนแล้วก็พี่แอมป์ พิธาน คนนี้ต้องมาเลยนะ ถามว่าของขวัญพิเศษวันนั้น จริงๆ พิเศษตลอดแหละ ไม่ว่าจะให้อะไรก็พิเศษตลอด ส่วนแฟนก็ไม่ได้ขออะไรเลย เพราะจริงๆ ยุ่งเรื่องโปรเจคท์ด้วย ขอเวลาให้มาเจอกันมาทานข้าว อ่อ ออมนึกออกแล้ว ออมขอให้เขามาถ่ายยูทูปให้ออมหน่อย สำเร็จได้หนึ่งเทป จะออนวีกหน้า ถ่ายไปแล้ว คือขอว่ามาออกยูทูปด้วยกันหน่อย ทุกคนอยากเห็นมากๆ เลย คือเขาขี้เขิน เวลาถ่ายเขาก็บอกว่าอย่าติดเขานะ เลยบอกว่าเดือนกุมภาพันธ์ขอเป็นของขวัญวาเลนไทน์แล้วกัน มาออกยูทบช่องออมหน่อย เพราะว่ามีคนอยากเห็นนะคะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aom_sushar