นางสาวอารี โชติวงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี  ส่งมอบเตียง เพื่อใช้ในโรงพยาบาลสนาม โดยมี นางสาวเอกรัตน์ นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี

นางสาวอารี ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับบริษัทเซ็นเตอร์ คอนเทนเนอร์ จำกัด สมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย ร่วมส่งมอบเตียงกระดาษ  เพื่อให้นำมาใช้ในโรงพยาบาลสนาม ของจังหวัดเพชรบุรี จากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19  ที่ยังพบผู้ติดเชื้อ การกักตัวของโรงพยาบาลสนาม นับเป็นความจำเป็นอย่างมาก จึงได้ร่วมกันนำมอบมาให้ จำนวน 200 เตียง

ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าม ในโอกาสต่อไป ยังเตรียมโครงการที่จะต่อลมหายใจ หากผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาค 1 เตียง ผู้ผลิตจะแถมให้อีก 1 เตียง เพื่อร่วมบริจาคให้โรงพยาบาลสนาม นำไปช่วยเหลือกลุ่มเสี่ยงสูงต่อไป

นางสาวเอกรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า โรงพยาบาลสนาม ต้องรองรับผู้ป่วยติดเชื้อเข้ารับการรักษา เตียง จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องการสำหรับใช้ในโรงพยาบาลสนาม พร้อมขอขอบคุณทุกหน่วยงาน ผู้ประสงค์บริจาคติดต่อได้ที่ ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี