เกมตีป้อมระดับโลก RoV อัพเดทช่วงตรุษจีน พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมายให้ร่วมสนุก มีโหมดใหม่ Crazy Skill ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ปล่อยสกิลใส่กันไม่ยั้ง มีสกิลชาเลนเจอร์ใหม่ Weak เพิ่มระบบ Replay รวมถึงปรับการแสดงผลค่าต่าง ๆ ภายในเกมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฮีโร่ใหม่ Yue เมจสาวพัดสังหาร

โหมดใหม่ Crazy Skill ฮีโร่ในโหมดนี้จะถูกกระตุ้นสกิลและพัฒนาความสามารถ ทำให้สกิลแข็งแกร่งกว่าในโหมดทั่วไปเป็นอย่างมาก โดยในช่วงแรกจะเปิดให้เล่นฮีโร่ในโหมดนี้ทั้งหมด 20 ตัว Grakk, Taara, Gildur, Mina, Cresht, Airi, Butterfly, Murad, Krixi, Natalya, Liliana, Diao Chan, Zanis, Maloch, Mortos, Amily, Valhein, Tel’Annas, Violet และ Hayate

สกิลชาเลนเจอร์ใหม่ Weak เมื่อกดใช้สกิลชาเลนเจอร์ Weak ศัตรูที่อยู่รอบตัวจะสร้างความเสียหายน้อยลง 20 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงลดความเสียหายที่ได้รับ 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 4 วินาที ถือเป็นสกิลชาเลนเจอร์ที่เหมาะกับฮีโร่สายแทงค์เป็นอย่างมาก ทำให้ยืนรับการโจมตีจากศัตรูได้นานขึ้น

ปรับสมดุลฮีโร่ นอกจากการบัฟ-เนิร์ฟฮีโร่ตามปกติ ในแพทช์นี้ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่น รวมถึงปรับปรุงประสิทธิภาพการต่อสู้ให้กับฮีโร่อีกหลายตัว เพื่อให้ได้กลับมาเฉิดฉายในสมรภูมิอีกครั้ง และเพิ่มความหลากหลายในการเล่น

ฮีโร่ใหม่ Yue (ยูเอะ) องค์หญิงแห่งอาณาจักรมังกร มาพร้อมกับพัดสังหารคู่ใจ Yue เป็นฮีโร่ประเภทเมจ ทั้งยังมีสกิลที่สามารถใช้สร้างระยะให้กับทีมได้เป็นอย่างดี

ระบบ Replay ทำให้สามารถย้อนกลับมาดูเกมล่าสุดของตัวเองได้ ใช้ดูข้อผิดพลาดในเกมที่ผ่านมา หรือบันทึกชอตที่ต้องการได้ ระบบจะอัดวิดีโอเกมย้อนหลังให้อัตโนมัติ สามารถย้อนดู Replay ได้เฉพาะ 5 เกมล่าสุดเท่านั้น

ปรับการแสดงผลการโจมตีจากป้อม ปรับปรุงการล็อกเป้าหมายของป้อม การแสดงผลเมื่อโจมตีฮีโร่ รวมถึงเส้นระยะโจมตีของป้อมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าใครเป็นเป้าหมายของป้อมในขณะนั้น

อัปเกรดการแสดงผลของมอนสเตอร์ป่า ปรับเปลี่ยนการแสดงข้อมูลบัฟใหม่เพื่อให้เข้าใจง่าย และเน้นส่วนที่สำคัญมากขึ้น ทั้งยังปรับปรุงการแสดงผลแถบพลังชีวิตของครีปป่าให้ใหญ่ขึ้น และปรับให้สามารถเห็นแถบเลือดแม้เดินออกมานอกระยะมอนสเตอร์

สำรวจดินแดนมังกร รับสกิน Fortune Bringer Valhein ฟรี! เพียงทำภารกิจรายวัน และสะสมไอเทมให้ครบตามที่กำหนด รับสกินใหม่ฟรี! Fortune Bringer Valhein ระยะเวลากิจกรรม 24 ม.ค. 2565 – 13 ก.พ. 2565

เปิดให้เล่นสกินระดับ Legend Epic และ Heroic ฟรี! เปิดเล่นฟรีทุกฮีโร่ ระยะเวลากิจกรรม 29 ม.ค. 2565 – 30 ม.ค. 2565

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://rov.in.th/