บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก เจ้าของแบรนด์ ‘ฮีโร่’ โดยมีผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อาทิ ถุงขยะ หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นรักษ์โลก รุ่นนวัตกรรม รุ่นทั่วไป รุ่นมีหูผูก รวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ อาทิ  ถุงซิป 2 ชั้น ฟิล์มถนอมอาหาร และฟิล์มยืดพันพาเลท ล่าสุดคว้ารางวัลสาขา Best of Innovation รางวัลที่สุดแห่งนักสร้างสรรค์นวัตกรรม จากเวทีของรายการอายุน้อยร้อยล้าน  Young SELF-MADE MILLIONAIRE AWARDS (YSM award 2021) ที่มอบรางวัลให้สำหรับองค์กรหรือธุรกิจที่มีศักยภาพในการประกอบธุรกิจในปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นรางวัลที่เป็นการยกย่องให้ คิงส์แพ็ค เป็นองค์กรแห่งนักสร้างนวัตกรรมใหม่ตัวจริง โดยมีนาย ทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ  เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานบริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ป ผู้ผลิตและพิธีกรรายการอายุน้อยร้อยล้าน และ นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อินเด็กซ์  ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565  ณ อินเด็กซ์  ครีเอทีฟ วิลเลจ สตูดิโอ ที่ผ่านมา

โดยรางวัลสาขา Best of Innovation พิจารณาผลการตัดสินจากศักยภาพในการพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่เข้าถึงความต้องการและชนะใจของผู้บริโภคด้วยยอดขายหลักพันล้านบาท สร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตให้กับคนไทย รวมถึงการพัฒนาคุณภาพสังคม และสิ่งแวดล้อม

นายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด กล่าวว่า บริษัทคิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่สุดแห่งนักสร้างนวัตกรรมจาก Young SELF-MADE MILLIONAIRE AWARDS (YSM award 2021) เนื่องจากผลิตภัณฑ์ฮีโร่มิใช่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตมาเพียงแค่ใช้ในครัวเรือนหรืออุตสาหกรรมในภาคส่วนต่าง ๆ เท่านั้น แต่การผลิตของเรายังคำนึงถึงการสร้างประโยชน์เพื่อส่วนรวม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องขั้นตอนการผลิต หรือแม้แต่การสร้างสรรค์ในส่วนสำคัญอื่น มุ่งเน้นการริเริ่มนวัตกรรมใหม่ การสร้างโอกาสและขยายโอกาส จนสามารถทำให้ทั้งองค์กรและบุคลากรต่อยอดและเติบโตไปพร้อมกัน ซึ่งสิ่งนี้เป็นศักยภาพสำคัญที่ฮีโร่จะก้าวขึ้นไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่อยู่เคียงข้างคนไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยบริษัท คิงส์แพ็ค เองก็แผนงานที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ทั้งนี้ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด คือ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชั้นนำรายใหญ่ของประเทศ ภายใต้เจ้าของแบรนด์ “ฮีโร่” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือภาครัฐและสาธารณะประโยชน์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย

บริษัท คิงส์แพค อินดัสเตรียล จำกัด บริษัทฯ ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก อาทิ ถุงขยะ  ถุงซิป ถุงหิ้ว ฟิล์มยืดพันพาเลท และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพลาสติกอีกมากมาย ภายใต้แบรนด์ “ฮีโร่  ที่มีประสบการณ์การดำเนินงานธุรกิจกว่า 60ปี ทำให้ผลิตสินค้าที่ได้คุณภาพ และมาตรฐานในระดับสากล

‘ฮีโร่’ ยังตั้งเป้าถึงการทำงานอย่างมีวิสัยทัศน์  เพื่อช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตให้กับคนไทยด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย และผลักดันแนวคิดแบบเศรษฐกิจหมุนเวียนเพื่อชี้แนวทางจัดการขยะพลาสติก และสร้างระบบการจัดการขยะอย่างยั่งยืนถาวร ทั้งนี้โดยอาศัยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจร่วมกับคู่ค้าชั้นนำ ทั้งในและนอกประเทศทั่วโลก มาช่วยขับเคลื่อน เหล่าผู้นำในกลุ่มธุรกิจเศรษฐกิจหมุนเวียน ด้วยโครงการปี 2020 ที่ผ่านมา เพื่อมุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคในการจัดการขยะต่อไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮีโร่ ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ Website: http://hero-lifestyle.com/

Facebook: https://www.facebook.com/HeroLifestyle

YouTube: https://www.youtube.com/results?search_query=hero+lifestyle