ทำเอานักแสดงหนุ่มสุดหล่อ เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ออกอาการเดือดมากๆทันทีหลังเจอคนแฮกไอจีไปทำเรื่องไม่เหมาะสมในทางลามกอนาจารทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง จนต้องออกมาเตือนแฟนๆและเอาผิดด้วยการแจ้งความ งานนี้หลังมีข่าวออกไปล่าสุดเจอตัวหนุ่มเพิร์ธในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “บอกให้โลกรู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You” จึงไม่พลาดต้องอัพเดทเรื่องนีัทันที

เพิร์ธ เผยว่า “เรื่องโดนแฮกไอจีมีคนแฝงตัวเข้ามาโดยที่เราไม่รู้ แล้วเวลาไปทักหาใครก็จะลบข้อความ ซึ่งเราก็ไม่เห็นเลย เขาเข้ามาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แล้วก็ส่งข้อความไปหาคนในวงการบ้าง หรือคนที่อยู่นอกวงการ ก็เป็นข้อความที่ค่อนข้างไม่เหมาะสม 18+ เลย ผมก็ไม่รู้ ผมไม่ได้ล็อกรหัสสองชั้นด้วย ตอนนี้สืบหาอยู่ครับ แต่เป็นขั้นตอนค่อนข้างยากครับ เพราะเขาแอบเปลี่ยนไอพีไปอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งจริงๆ แล้วอยู่นครราชสีมา โคราชครับ”

“ผมเองก็อยากเห็นหน้าครับ อยากเจอครับ การที่เขาใช้หน้าคนอื่นไปคุยด้วยข้อความที่ไม่เหมาะสม แล้วก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าขาดความอบอุ่นหรือเปล่า ใช้หน้าเราไปคุยอย่างนี้ เรื่องการทักของเขามีทักไปขอดูของลับครับ เขาเก่งมากๆ เลย เขาแฮกเข้ามาดูอีเมล์ แล้วเข้าไปดูเฟซบุ๊กอันเก่าที่ผมไม่ได้ใช้ตั้งแต่มัธยม แล้วลากคนจากไอจีผม เพื่อไม่ให้ผมเห็น แล้วเอาไปคุยในเฟซบุ๊กครับ เรื่องเสียหายยังไม่เจอครับ เจอแต่ทักเข้าไปดูของลับครับ ตอนนี้ก็ล็อก 2 ชั้น แล้วก็รักษาความปลอดภัยมากขึ้นครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม perthppe