อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีเกณฑ์สำเร็จ แถมการเงิน ยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาหา เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ พยากรณ์วันที่ 25-31 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล “ไพ่ Judgement” การงานก้าวหน้า คนที่คิดจะเปลี่ยนงาน หรือรอคอยคำตอบจะได้รับข่าวดี และได้งานเสริม มีโอกาสในการหาความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา ต่อรอง การขายมีความสำเร็จ การขอความช่วยเหลือก็ได้รับการสนับสนุนที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินมักจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเฮฮา ปาร์ตี้ การซื้อของ การเที่ยวเตร่ แต่ยังหมุนเวียนคล่อง เพราะมีลาภลอยเข้ามา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ช่วงนี้คนใกล้ชิดมีอิทธิพลสูงกับตัวคุณ “ไพ่ 8 คทา” การงานมีความสำเร็จในระดับที่ดี ยิ่งงานที่ต้องพบปะ งานเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า การเข้านอกออกในมีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้ามีความคล่องตัว บริวารให้การเชื่อฟังคุณดี งานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข การเงิน บัญชีมีความสำเร็จ งานที่ทำกับครอบครัวและญาติมิตรมีความมั่นคง การเงินโดดเด่น มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทำให้มีสภาพคล่องสูง ช่วงปลายมีลาภลอยได้รายได้เสริม

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ช่วงนี้มีเหตุเกิดความขัดแย้งบ่อย ๆ และมีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล ต้องระวังคำพูดคำจารวมถึงสีหน้า ท่าทางเพราะจะทำให้เกิดความเดือดร้อน การงานมีความสำเร็จระดับหนึ่ง แต่ทำอะไรไม่ควรใจร้อนเพราะมีโอกาสพลาดเช่นกัน งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก และงานต่างประเทศมีผลตอบแทนที่น่าพอใจ คุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือปรับเปลี่ยนหน้าที่มีจังหวะที่ดี การขอความช่วยเหลือ การเจรจาช่วงกลางมาแล้วจะได้ผลที่ดี “ไพ่ อัศวินคทา” การเงินมีสภาพคล่อง การเดินทางจะนำลาภมาให้…