เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มักจะออกมาพูดถึงประเด็นเรื่องการเมือง และแสดงออกว่าพร้อมอยู่ฝั่งประชาธิปไตยเสมอ สำหรับหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสภาพร ซึ่งล่าสุดเกี่ยวกับม็อบ 18 กรกฎาคม หนุ่มมีนก็ได้ออกมาพูดถึงเหล่านักแสดง ดาราเกี่ยวกับการแสดงออกทางการเมืองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

ดาราทุกท่านครับ คำว่า “ดารา” เป็นเพียงคำเยินยอของสังคมยุคหนึ่งเท่านั้น โปรดอย่าลืมว่าอาชีพหลักของเราคือ “ศิลปิน นักแสดงผู้สร้างความสุขในแก่ประชาชน” ท่านจะทนเห็นสื่อดี ๆไม่ได้สร้าง เพราะรัฐควบคุมอีกนานแค่ไหน ท่านจะทนเชยชมกันเองไปมา ทั้งๆ ที่รู้ว่าเราไปไกลได้กว่านี้อีกนานแค่ไหน ท่านจะทนขายความประจบประแจงเพื่องาน โดยไม่สนฝีมือการแสดงของท่านได้อีกนานแค่ไหน

ลุกขึ้นมาอยู่ข้างพวกเขาครับ กลุ่มคนที่เขาสู้เพื่อตัวเอง เพื่อท่าน เพื่อเราทุกคน ลุกขึ้นมาพิสูจน์สิครับว่าท่านอยู่ด้วยฝีมือไม่ใช่เส้นสายอย่างที่เขาว่ากัน วันนี้เขาตาย พรุ่งนี้ผมตาย มะรืนท่านก็ตาย “ศิลปะมิอาจเบ่งบาน ในรัฐเผด็จการ”

งานนี้หลังจากหนุ่มมีนโพสต์ข้อความดังกล่าวไปได้ไม่นาน ต่างก็มีเหล่าชาวเน็ต รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งกดหัวใจให้กันรัวๆ..

ขอบคุณภาพประกอบ : m34nismind